Chồng cũ phủ nhận chuyện tái hợp Lâm Khánh Chi, cả hai xem nhau là tri kỷ

11:25 | 09/06/2023

|
Chồng cũ Lâm Khánh Chi đã đưa ra câu trả lời cụ thể cho mối quan hệ của cả hai.
Em gái Cẩm Ly để lộ diện mạo khác lạ, nói thẳng về chuyện ly hôn chồng tỷ phúEm gái Cẩm Ly để lộ diện mạo khác lạ, nói thẳng về chuyện ly hôn chồng tỷ phú
Bắt gặp Phan Hiển - Khánh Thi cực tình cảm, nhan sắc mẹ bầu qua cam thường thế nào?Bắt gặp Phan Hiển - Khánh Thi cực tình cảm, nhan sắc mẹ bầu qua cam thường thế nào?

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách thẳng thắn, Lâm Khánh Chi nhanh chóng trở thành nữ nghệ sĩ chuyển giới có sức ảnh hưởng lớn tại làng giải trí Việt. Từng động thái đến những câu chuyện tình cảm, đời tư của cô đều được người hâm mộ theo dõi sát sao.

Cuối tháng 4, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "úp mở" chuyện yêu lại chồng cũ Phi Hùng sau thời gian dài "đường ai nấy đi". Song, cả hai vẫn chưa đưa ra phản hồi cụ thể và rõ ràng cho câu chuyện này.

Chồng cũ phủ nhận chuyện tái hợp Lâm Khánh Chi, cả hai xem nhau là tri kỷ
Cuối tháng 4/2023, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng "úp mở" chuyện tái hợp nhưng không đưa ra câu trả lời cụ thể đến với công chúng. (Ảnh tổng hợp)

Đến tối ngày 7/6, Phi Hùng lần đầu lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Lâm Khánh Chi trong một livestream giao lưu với khán giả. Anh hé lộ: "Tôi và Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi dạy Bi, hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ. Mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi".

Chồng cũ phủ nhận chuyện tái hợp Lâm Khánh Chi, cả hai xem nhau là tri kỷ
Phi Hùng phủ nhận chuyện tái hợp Lâm Khánh Chi, cả hai chỉ xem nhau là tri kỷ. (Ảnh video chụp màn hình)

Tuy nhiên, một số khán giả vẫn phần nào tỏ ra ngờ vực trước lời nói này. Ngay lập tức, Phi Hùng đã thẳng thắn tuyên bố: "Xin đính chính lại lần nữa, tôi và Khánh Chi trên khía cạnh tri kỷ, giúp đỡ nhau trong công việc là chính. Cả hai cùng nhau nuôi nấng Bi và cho bé cuộc sống không thiếu cha và mẹ. Chẳng qua hai người không hợp nhau và không quay lại được với nhau nữa."

Chồng cũ phủ nhận chuyện tái hợp Lâm Khánh Chi, cả hai xem nhau là tri kỷ
Anh cho biết cả hai không hợp nhau nên không thể quay lại. (Ảnh video chụp màn hình)

Trên sóng livestream, chồng cũ Lâm Khánh Chi cho biết trong suốt khoảng thời gian xảy ra chuyện, cá nhân anh không muốn nhắc nhiều đến chuyện tình cảm và xem đây như chuyện mà ai cũng từng phải trải qua. Không những vậy, Phi Hùng còn phủ nhận chuyện bỏ Lâm Khánh Chi vì có bạn gái mới.

Từng là cặp đôi được khán giả hết mực ca ngợi và xuýt xoa ghen tị vì chuyện tình cảm đẹp, cuối năm 2022, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thông báo chia tay. Sau sự việc này, phía "nhà trai" khá lạnh lùng, ít khi đề cập đến câu chuyện tình cảm. Phía Lâm Khánh Chi nhiều lần "úp mở" mong muốn tái hợp.

Chồng cũ phủ nhận chuyện tái hợp Lâm Khánh Chi, cả hai xem nhau là tri kỷ
Dân tình vẫn mong cả hai quay về bên nhau, nối lại tình xưa.

Nguồn: Chồng cũ phủ nhận chuyện tái hợp Lâm Khánh Chi, cả hai xem nhau là tri kỷ

Tie Nguyên

www.saostar.vn