Chu Thanh Huyền hỏi cư dân mạng điều này trước ngày làm lễ ăn hỏi với Quang Hải

10:15 | 01/01/2024

|
Nhất cử nhất động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi đều được cư dân mạng quan tâm.
Chu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang HảiChu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang Hải
Hồng Đăng tươi rói dự sự kiện cùng Lã Thanh Huyền, Thanh SơnHồng Đăng tươi rói dự sự kiện cùng Lã Thanh Huyền, Thanh Sơn

Càng gần đến ngày trọng đại, những thông tin liên quan đến cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền càng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trước lễ ăn hỏi 1 ngày, Chu Thanh Huyền đã bất ngờ đăng đàn hỏi cư dân mạng. Theo đó, nàng WAGs khoe tone makup, nhờ netizen: "Các chị thẩm hộ em tone makeup này ổn chưa ạ".

Chu Thanh Huyền hỏi cư dân mạng điều này trước ngày làm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 1

Chu Thanh Huyền khoe tone makeup.

Hóa ra, Chu Thanh Huyền muốn nhờ cư dân mạng nhận xét về hình ảnh cô nàng makeup, được dự đoán là tone makeup mà Chu Thanh Huyền sẽ chọn trong lễ ăn hỏi hôm 1/1/2024 tới đây.

Đa số cư dân mạng đều dành những lời khen cho tone makeup tươi trẻ mà vợ sắp cưới Quang Hải chọn lựa. Số khác cũng nhận xét rằng, trông Chu Thanh Huyền xinh hơn so với lễ dạm ngõ diễn ra hồi giữa tháng 12.

Chu Thanh Huyền hỏi cư dân mạng điều này trước ngày làm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 2

Chu Thanh Huyền hỏi cư dân mạng điều này trước ngày làm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 3

Đây có lẽ là tone makeup mà Chu Thanh Huyền sẽ lựa chọn cho ngày ăn hỏi hôm 1/1/2024 tới đây.

Ở tuổi 23, vợ sắp cưới của Quang Hải là một trong những nàng WAGs tài sắc vẹn toàn. Không chỉ xinh đẹp, Chu Thanh Huyền còn khéo léo trong chuyện kinh doanh. Bởi thế, cô nàng sở hữu cuộc sống sang chảnh, khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 23, không lệ thuộc quá nhiều vào Quang Hải.

Chu Thanh Huyền hỏi cư dân mạng điều này trước ngày làm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 4

Ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Quang Hải từng chia sẻ về Chu Thanh Huyền trong một buổi trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu: "Cô ấy hiểu được những khó khăn mà em đã trải qua. Sau quãng thời gian đó em thấy trân trọng cô ấy. Bản thân em và cô ấy đã có với nhau những điểm chung để tiến xa hơn. Khi em ở bên Pháp một mình khá cô đơn. Lúc đó, có một người ở bên cạnh mình để chia sẻ kể những câu chuyện ở sân tập, đội bóng cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn gái ở bên đấy luôn cho em những lời động viên nói rằng bản thân mình cứ cố gắng nỗ lực hết khả năng của mình là được. Em nghĩ đó là quãng thời gian vô cùng quý giá. Bên cạnh em có gia đình, bạn gái để mạnh mẽ hơn vượt qua những lúc khó khăn như thế".

Nguồn: Chu Thanh Huyền hỏi cư dân mạng điều này trước ngày làm lễ ăn hỏi với Quang Hải

Minh Ngọc

www.saostar.vn