Chu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang Hải

16:15 | 29/12/2023

|
Nhiều khán giả đã để lại những lời động viên, nhắn nhủ Chu Thanh Huyền trước thềm ngày trọng đại.
Nhan sắc đời thường của Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của cầu thủ Quang HảiNhan sắc đời thường của Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của cầu thủ Quang Hải
Hồng Đăng tươi rói dự sự kiện cùng Lã Thanh Huyền, Thanh SơnHồng Đăng tươi rói dự sự kiện cùng Lã Thanh Huyền, Thanh Sơn

Sau nhiều năm bí mật hẹn hò, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp tới đây sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024.

Chu Thanh Huyền gặp sự cố trên khuôn mặt

Càng gần đến ngày trọng đại, nhất cử nhất động của cặp đôi được dân mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây nhất, trên kênh TikTok, Chu Thanh Huyền đã bất ngờ than trời vì gặp sự cố trước ngày lễ ăn hỏi với Quang Hải.

Chu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 1

Chu Thanh Huyền chia sẻ chuyện khuôn mặt cô nổi mụn trước ngày lễ ăn hỏi.

Chu Thanh Huyền chia sẻ: "Em buồn quá mấy bà ơi. Tự nhiên còn mấy ngày nữa là nhà có việc quan trọng rồi mà mặt em nó lại lên mụn bọc như thế này nè có chết không...".

"Sợ lắm, đến lúc mà sắp có những chuyện quan trọng là mặt lại bị thế này thế kia. Mấy hôm nay mình bị lên mụn khá nhiều", vợ sắp cưới Quang Hải nói thêm.

Chu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 2

Có lẽ vì quá lo lắng cho ngày ăn hỏi nên cô nàng nổi mụn bọc trên khuôn mặt.

Hóa ra, điều khiến Chu Thanh Huyền phát hoảng thời điểm cận kề ngày trọng đại là bởi việc khuôn mặt nổi nhiều mụn bọc. Nhiều người cho rằng, có thể do lo lắng, phải chuẩn bị nhiều thứ trước ngày ăn hỏi là nguyên nhân khiến nàng WAGs nổi mụn.

Chu Thanh Huyền vướng thị phi ở lễ dạm ngõ

Ở tuổi 23, vợ sắp cưới của Quang Hải là một trong những nàng WAGs tài sắc vẹn toàn. Không chỉ xinh đẹp, Chu Thanh Huyền còn khéo léo trong chuyện kinh doanh. Bởi thế, cô nàng sở hữu cuộc sống sang chảnh, khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 23, không lệ thuộc quá nhiều vào Quang Hải.

Chu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 3

"Chu Thanh Huyền đã trở lại với mái tóc thị phi nhất TikTok, từ hôm qua đến giờ thì mái tóc của em Huyền là tâm điểm cho các chị em mình bàn tán và chú ý phải không? Và đó cũng là điều mà em Huyền mong muốn luôn, em không có buồn vì điều đó.

Bởi vì sao, vì nếu ai có theo dõi em Huyền thì biết em rất yêu thương mái tóc này, rất trân trọng và nâng niu nó. Em cũng rất thích tóc dài...", Chu Thanh Huyền giải thích.

Chu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang Hải Ảnh 4

Chu Thanh Huyền từng vướng thị phi với mái tóc dài trong lễ dạm ngõ cách đây chưa lâu.

Nguồn: Chu Thanh Huyền than trời vì gặp sự cố trên khuôn mặt trước thềm lễ ăn hỏi với Quang Hải

Minh Ngọc

www.saostar.vn