Chuyện gì đã xảy ra với Big Bang?

08:15 | 27/05/2024

|
Thành viên Daesung thẳng thắn nói về tương lai của Big Bang
Daesung (Big Bang) tổ chức concert tại TP.HCMDaesung (Big Bang) tổ chức concert tại TP.HCM
G-Dragon (Big Bang) âm tính với ma túy trong tất cả các cuộc xét nghiệmG-Dragon (Big Bang) âm tính với ma túy trong tất cả các cuộc xét nghiệm

Thời hoàng kim, Big Bang từng được mệnh danh là "ông hoàng Kpop". Loạt bản hit công phá các bảng xếp hạng âm nhạc, những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước cũng như sức ảnh hưởng mạnh mẽ khắp châu Á là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của Big Bang.

Tuy nhiên, sự nghiệp Big Bang có dấu hiệu chững lại khi các thành viên (trừ Taeyang) đều dính vào những ồn ào, bê bối nghiêm trọng. Sau nhiều năm gắn bó, các nam thần tượng lần lượt rời công ty chủ quản YG Entertainment để theo đuổi con đường riêng. Vì thế, tương lai của Big Bang dần bị bỏ ngỏ.

Chuyện gì đã xảy ra với Big Bang?
Sau thời hoàng kim, Big Bang có nhiều sự xáo trộn.

Chuyện gì đã xảy ra với Big Bang?

Tham gia một chương trình gần đây, thành viên Daesung có những chia sẻ đầy thành thật khi được hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra với Big Bang? Daesung nói: "Tình hình rất ư là tình hình".

Trong cuộc trò chuyện, Daesung luôn giữ thái độ tích cực: "Chúng ta không bao giờ biết được chuyện gì xảy ra ở tương lai. Vậy nên tôi không thể nói chính xác điều gì sẽ đến. Tôi phải thận trọng khi chia sẻ và những gì tôi bày tỏ không hề phản ánh suy nghĩ hay ý kiến của các thành viên khác. Hiện tại, tôi nghĩ rằng mỗi người chúng tôi sẽ tiếp tục quảng bá với tư cách là nghệ sĩ solo. Sau này, vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần, có thể nhóm sẽ một lần nữa biểu diễn với nhau trên cùng một sân khấu".

Liệu Big Bang có comeback?

Về kế hoạch trở lại làng nhạc của Big Bang, Daesung tiết lộ nhóm chưa có dự định này: "Nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi gạt bỏ chủ đề này sang một bên như thể nó sẽ không bao giờ xảy ra, cũng không phải là chúng tôi chưa bao giờ nói về tương lai của Big Bang".

Sau đó, khi người dẫn chương trình tiết lộ rằng nhiều khán giả đang rất mong mỏi Big Bang sẽ sớm tổ chức concert, Daesung thẳng thắn đáp: "Không, chúng tôi không có ý định tổ chức concert".

Chuyện gì đã xảy ra với Big Bang?
Big Bang chưa có kế hoạch tái xuất.

Hiện tại, thủ lĩnh G-Dragon đã gia nhập tập đoàn giải trí Galaxy Corporation và chuẩn bị comeback. Taeyang đã chuyển sang The Black Label - công ty con của YG. Daesung ký với R&D Company. Riêng T.O.P chưa công bố đường hướng cụ thể, anh vẫn đang say sưa với những sở thích cá nhân. Còn em út Seungri bị chỉ trích vì bê bối Burning Sun, đã tuyên bố rời nhóm vào năm 2019.

Nguồn:Chuyện gì đã xảy ra với Big Bang?

Hoàng Giang

saostar.vn