Chuyên gia xác nhận Phương Mỹ Chi không phải nhân vật trong clip nóng đang lan truyền

07:15 | 14/12/2023

|
Phương Mỹ Chi vừa đăng tải bài viết làm rõ về tin đồn "lộ clip nóng" lan truyền trên mạng xã hội vài ngày qua.
NSƯT Kim Tử Long tiết lộ lý do hợp tác cùng Phương Mỹ ChiNSƯT Kim Tử Long tiết lộ lý do hợp tác cùng Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi lấy lại một điều hậu Phương Mỹ Chi lấy lại một điều hậu "cầu xin" netizen ngừng body-shaming

Cụ thể, phía nữ ca sĩ đưa ra thông báo chi tiết gửi đến quý khán giả sau 5 ngày tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của Phương Mỹ Chi lan truyền.

Theo chia sẻ, chủ nhân hit Đẩy xe bò đã cùng quản lý của mình cũng như tập thể công ty VMAS/PMC-Ent khẩn trương tìm kiếm tất cả phương án để giải quyết sự việc sớm nhất. Đồng thời, phía công ty cũng đã nhờ đến sự can thiệp của các chuyên gia công nghệ.

Chuyên gia xác nhận Phương Mỹ Chi không phải nhân vật trong clip nóng đang lan truyền
Phương Mỹ Chi

Song song với đó, Phương Mỹ Chi và ekip của mình đã nỗ lực tìm kiếm và tập hợp chứng cứ để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công an và đã được tiếp nhận. Quan trọng nhất, các chuyên gia an ninh mạng đã bước đầu khẳng định "Phương Mỹ Chi không phải là nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ".

Chia sẻ về quá trình chứng minh sự trong sạch, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cho hay: "Đối với cô gái 20 tuổi khi bị tổn hại danh dự, nhân phẩm, Chi đã xem đây là một hành trình dài, không chỉ lấy lại danh dự cho bản thân, cho sự cống hiến nghệ thuật gần 10 năm qua, mà còn là hành trình theo đuổi đến cùng để sát cánh cùng nạn nhân bị vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, bạo lực trên mạng xã hội sau này có thêm sự mạnh mẽ để bảo vệ bản thân".

Chuyên gia xác nhận Phương Mỹ Chi không phải nhân vật trong clip nóng đang lan truyền

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ GenZ cũng gửi đến những “kẻ nấp sau màn hình” cảm nhận của cô lúc này: "Các bạn sẽ mãi mãi không hiểu được nỗi uất giận của những nạn nhân bị chà đạp danh dự, nhưng các bạn sẽ hiểu được hậu quả của hành động mà mình đang làm là như thế nào. Chưa bao giờ Chi cảm thấy mình cần có trách nhiệm đối với bản thân nói riêng, và đối với những nạn nhân của nạn vu khống, bạo hành trên mạng xã hội… nói chung đến vậy!"

Cuối bài đăng, Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã luôn động viên cô trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng, ủng hộ từ quý khán giả là động lực giúp cô vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng này.

Chuyên gia xác nhận Phương Mỹ Chi không phải nhân vật trong clip nóng đang lan truyền

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, là một trong những hiện tượng âm nhạc nổi danh từ Giọng hát Việt nhí. Sau khi bước ra từ chương trình, nữ ca sĩ được khán giả gọi với biệt danh "cô bé dân ca".

Hiện tại, cô nàng đã có sự biến chuyển trong cá tính âm nhạc, theo đuổi các loại hình âm nhạc mới. Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã đánh dấu kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nguồn:Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn lộ clip 'nóng': 'Chuyên gia xác nhận Chi không phải là nhân vật trong video'

Duy An

thethaovanhoa.vn