Con gái Lan Phương "không thích xem cảnh phim mẹ khóc"

11:00 | 11/12/2021

|
Lina là kết tinh mối tình ngọt ngào giữa anh chàng ngoại quốc “khổng lồ” và nữ diễn viên trẻ Lan Phương. Con gái Lan Phương thường được xuất hiện trên facebook cá nhân của mẹ với vô vàn những câu nói đáng yêu khiến netizen ngỡ ngàng trước tình cảm và sự khôn ngoan ở tuổi của bé.
Lan Phương trả lời hóm hỉnh về Lan Phương trả lời hóm hỉnh về "lợi ích" khi được sống bên một "anh chàng khổng lồ"
Con gái Lan Phương "không thích xem cảnh phim mẹ khóc"

Lan Phương từng viết: “Tình yêu là gì? Câu hỏi này tới nay nhân loại vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Nhưng Phương thích cách định nghĩa về tình yêu như thế này: Tình yêu là một món quà của tạo hóa dành cho con người. Là món quà, có nghĩa chúng được trao đi một cách tự nguyện, với mục đích đem tới niềm vui và hạnh phúc. Nhưng cũng bởi nó là một món quà, nên chúng ta đều có quyền từ chối, hoặc là chấp nhận! Nhưng khi đã chấp nhận, hãy chắc chắn mình luôn trân trọng và gìn giữ nó nhé. Để nó luôn là món quà đúng nghĩa dành cho người cho và người nhận. P/s: Còn đây là món quà của món quà của Phương nhé mọi người".

Con gái Lan Phương "không thích xem cảnh phim mẹ khóc"

Mới đây, Lan Phương đăng dòng trạng thái cảm xúc về suy nghĩ của con gái nhỏ “xót” mẹ khi thấy mẹ khóc trong phim:

“Hôm trước, Lina xem mẹ đóng phim trên TV, mặt tự nhiên buồn rười rượi. Mẹ hỏi tại sao? Lina nói: Tại mẹ khóc nên con buồn. Xong ôm chặt mẹ rồi mếu máo chùi nước mắt tự nhiên chảy ra. Hôm nay mẹ hỏi: Thế Lina có muốn xem phim của mẹ tiếp không? Lina gật đầu xong một lúc quay sang mẹ và nói: Nhưng con không thích xem cảnh mẹ khóc đâu”. Muốn ngất. Cô ý nhà tôi già lắm rồi!".

Con gái Lan Phương "không thích xem cảnh phim mẹ khóc"

Nguồn: Con gái Lan Phương "không thích xem cảnh phim mẹ khóc"

Chivy

dulich.petrotimes.vn