Công bố chương trình triển lãm dịch vụ ôtô Automechanika 2023 tại TP.HCM: Sự kiện đáng mong chờ và sự tham gia của dầu nhờn LUBPLUS

10:29 | 24/06/2023

|
Từ ngày 23 – 25/6/2023, Triển lãm Automechanika – một sự kiện đầy hấp dẫn và đáng mong chờ sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Có thể nói đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực dịch vụ ô tô bởi nơi đây thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị đến từ khắp nơi trên thế giới, từ đó mở ra cơ hội để các nhãn hàng có thể giới thiệu các sản phẩm mới đồng thời tạo kết nối giữa doanh nghiệp và khách tham quan. Triển lãm năm nay lại một lần nữa có sự góp mặt của dầu nhờn LUBPLUS từ Cộng hòa Liên bang Đức.

Ảnh triển lãm các năm trước

Theo thông tin được công bố, Triển lãm Automechanika năm 2023 sẽ quy tụ hơn 450 đơn vị tham gia từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Đài Loan, Mỹ, Anh, Pháp, Đức và 66 doanh nghiệp Việt Nam. Các khu vực triển lãm chính sẽ tập trung vào ngày hội bảo dưỡng và dịch vụ ôtô do doanh nghiệp OTO-HUI tổ chức, giúp khách tham quan nắm vững các phương pháp chăm sóc xe đúng cách. Ngoài ra, khu vực trưng bày xe điện Auto EV sẽ giới thiệu những giải pháp và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực xe điện. Công ty Hong Kong Productivity Council sẽ trình bày về các kỹ thuật mới áp dụng cho hệ thống sạc và pin xe điện. Bosch và ABB cũng sẽ giới thiệu về xu hướng và cơ hội trong sản xuất, chuyển đổi và công nghệ tự động hóa trên ôtô, cũng như việc sử dụng robot và quy trình trong nhà máy sản xuất linh kiện ôtô thông minh.

Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về công nghệ sửa chữa bộ điều khiển động cơ từ Dielektrik UAB, dự báo thị trường OEM toàn cầu từ chuyên gia EXEDY, kỹ thuật kiểm tra phương tiện, hiệu chuẩn ADAS, công cụ và thiết bị cho garage, chiến lược nâng cấp chất lượng dầu động cơ và phụ gia xe hơi từ Liqui Moly, phần mềm bảo trì xe từ OBD/Autel, phụ tùng cao cấp cho xe thương mại từ SAMPA, giải pháp tăng cường quản lý dữ liệu trong chuỗi cung ứng từ TecAlliance, dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe thương mại từ Yon Ming, giải thi đấu nâng cấp trang thiết bị âm thanh trên xe hơi (EMMA), cũng như trải nghiệm giải trí thông qua chương trình autoFEST@HCMC.

Năm nay, triển lãm Automechanika lại một lần nữa đánh dấu sự góp mặt của Lubplus GmbH - công ty sản xuất dầu nhờn và phụ gia hàng đầu từ Cộng hòa Liên bang Đức. Lubplus GmbH được thành lập từ năm 2000, có trụ sở chính tại Baierbrunn và chuyên cung cấp các sản phẩm dầu nhờn cho ôtô cao cấp, công nghiệp, nông nghiệp và hàng hải, cũng như các chất phụ gia và sản phẩm chăm sóc khác trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của hãng Lubplus

Lubplus là một thương hiệu dầu nhờn và phụ gia hàng đầu, đã nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao tới thị trường Việt Nam. Trong số đó, phải kể đến một số sản phẩm nổi bật như: Dầu nhớt tổng hợp BODRO, GALLOPER, CHALLENGER, CRUISER: sử dụng công nghệ phụ gia mới, phù hợp cho động cơ xăng hiện đại và động cơ diesel, đảm bảo sạch sẽ và ổn định cho động cơ, đồng thời giảm mài mòn do ma sát; Nước xả động cơ ENGINE FLUSH: giúp xả sạch cặn bẩn trong hệ thống dầu, bôi trơn động cơ và tăng tuổi thọ động cơ; Nước vệ sinh van và vòi phun VALVE & INJECTOR CLEANER: giúp làm sạch van, vòi phun và khu vực đầu vào để tăng hiệu suất và tuổi thọ động cơ; LUBPLUS OCTANE SUPER PLUS bảo vệ van, tăng hiệu suất khởi động và hiệu suất tải bằng cách tăng chỉ số octane và loại bỏ cặn bẩn trong hệ thống xăng; OIL SMOKE STOP giúp giảm khói thải trong động cơ chạy bằng xăng, dầu diesel và khí đốt; Dung dịch RAPID CLEANER làm sạch và bảo vệ hệ thống phanh, bộ chế hòa khí và các bộ phận truyền động. TRANSPLUS DEXRON VI LV bảo vệ hộp số 6+ chuyển tốc độ mới, tối ưu hóa ma sát và chuyển số trơn tru.

Các sản phẩm của Lubplus không chỉ giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của động cơ, mà còn nâng cao hiệu suất trong suốt quá trình hoạt động và vận hành của xe.

Các sản phẩm dầu nhờn và phụ gia của Lubplus GmbH được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Logistics Viettrans. Công ty có trụ sở tại Tòa nhà No 17-1, Khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 1900 1280.

Lubplus tại triển các năm trước

Triển lãm Automechanika 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện hấp dẫn và mang lại nhiều cơ hội để kết nối và tìm hiểu về các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực dịch vụ ôtô. Khách tham quan hoàn toàn có thể mong đợi vào những trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích từ triển lãm này.

Nguồn: Công bố chương trình triển lãm dịch vụ ôtô Automechanika 2023 tại TP.HCM: Sự kiện đáng mong chờ và sự tham gia của dầu nhờn LUBPLUS

Đức Tú

tapchiketoankiemtoan.vn