Công Phượng thi đấu 16 phút, Yokohama FC dừng bước ở Cúp Liên đoàn

19:00 | 23/05/2024

|
Công Phượng thi đấu 16 phút trong trận thua 1-3 của Yokohama FC trước Nagoya Grampus. Thất bại này cũng khiến Yokohama phải sớm dừng bước ở vòng ba J-League Cup 2024.
Công Phượng tiết lộ nội dung nói chuyện với HLV TroussierCông Phượng tiết lộ nội dung nói chuyện với HLV Troussier
Bị Yokohama FC gạch tên, Công Phượng làm khó HLV TroussierBị Yokohama FC gạch tên, Công Phượng làm khó HLV Troussier

Cúp Liên đoàn là cơ hội tốt nhất để Yokohama tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ và các cầu thủ ít được thi đấu và từng được HLV Shuhei Yomoda bày tỏ. Từ điều đó, Công Phượng có lần thứ hai điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu mùa này trong trận đấu chiều nay (22-5).

Trước đối thủ hạng đấu cao nhất J-League 1 là Nagoya Grampus có đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ Yokohama không thể tạo ra được nhiều cơ hội. Thậm chí, Yokohama sớm phải nhận hai bàn thua ngay từ phút thứ 5 đến 7 của hiệp 1.

Đến phút 41 của trận đấu, HLV Yomoda rút Mizuki Arai và thay thế bằng Nguyễn Công Phượng. Ba phút sau, Yokohama có bàn gỡ nhờ nỗ lực cá nhân của Hinata Ogura.

Công Phượng thi đấu 16 phút, Yokohama FC dừng bước ở Cúp Liên đoàn
Công Phượng có lần thứ 2 ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay (Ảnh: CLB)

Giữa lúc toàn đội đang thi đấu hưng phấn và tuyển thủ Việt Nam chưa kịp tạo được dấu ấn thì bất ngờ khi anh được rút ra ở phút 57, tiền vệ phòng ngự là Takuya Wada vào thay Công Phượng. Dù gia tăng thêm lực cho hàng thủ, Yokohama không tìm được bàn gỡ mà còn nhận thêm bàn thua phút 63.

Thất bại 1-3 trước Nagoya Grampus, đội bóng của Công Phượng phải dừng bước ở vòng 3 J-League Cup 2024. Qua đó, cơ hội vào sân của tuyển thủ Việt Nam ngày sẽ càng thu hẹp lại.

Trước đó, Công Phượng đã có lần đầu tiên đá chính và thi đấu 68 phút khi Yokohama đánh bại Fagiano Okayama sau loạt luân lưu hôm 24-4.

Nguồn: Công Phượng thi đấu 16 phút, Yokohama FC dừng bước ở Cúp Liên đoàn

T.Phước

nld.com.vn