Công ty CP Sao Thái Dương: “Chất lượng tạo thịnh vượng”

15:45 | 17/01/2024

|
Thành lập năm 2000, đến nay sau 23 năm, Công ty CP Sao Thái Dương đã sở hữu hơn 200 sản phẩm dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng bán trên thị trường nội địa và quốc tế. Trong đó nổi tiếng bởi 3 dòng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022 là Mỹ phẩm Thái Dương, Thực phẩm chức năng từ thảo dược Thái Dương và Mỹ phẩm Nature Queen.
Công ty CP Sao Thái Dương tham dự “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Vương Quốc Anh năm 2023”Công ty CP Sao Thái Dương tham dự “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Vương Quốc Anh năm 2023”
Sao Thái Dương – 23 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtSao Thái Dương – 23 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Sao Thái Dương đã từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao, phong phú, đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giữ gìn nhan sắc với giá cả phù hợp với mức sống của người dân. Điều đặc biệt là các loại chế phẩm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, thực phẩm chức năng của Sao Thái Dương đều được nghiên cứu chế tạo từ các dược liệu, dược thảo từ thiên nhiên.

Sự phát triển của nền y học cổ truyền Việt Nam ngàn đời nay đã tạo ra được nét đặc thù của dân tộc Việt Nam và được lưu truyền qua câu nói của Đại danh y Tuệ Tĩnh: “Nam dược trị Nam nhân”. Các tiền nhân của nền y dược học cổ truyền Việt Nam đã nghiên cứu và tìm ra nhiều loại cây thuốc quý, bài thuốc hay và tổng hợp nhiều kinh nghiệm chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe trải qua nhiều thế kỷ vẫn còn nguyên giá trị.

Công ty CP Sao Thái Dương: “Chất lượng tạo thịnh vượng”

Những năm qua, Đảng và Nhà nước rất quan tâm đến việc phát triển nền Đông y, Nam y của Việt Nam vì mục tiêu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để bào chế các bài thuốc Đông y, Nam y theo phương pháp bào chế hiện đại, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, hướng tới xuất khẩu, xây dựng các tiêu chuẩn, quy chuẩn về dược liệu, thuốc cổ truyền; hướng dẫn chẩn đoán và điều trị… Đồng thời chú trọng phát triển dược liệu, xây dựng ngành công nghiệp dược bằng nguyên liệu trong nước bảo đảm chất lượng; đẩy mạnh nghiên cứu, chọn tạo giống, công nghệ sản xuất giống cây dược liệu có năng suất và chất lượng; nghiên cứu đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh tăng năng suất, thân thiện với môi trường và triển khai xây dựng các chuỗi giá trị dược liệu từ nuôi trồng, thu hoạch, chế biến và phân phối.

Sử dụng triệt để tài nguyên dược liệu quý của thiên nhiên, tận dụng tài sản trí tuệ của nền y dược học cổ truyền dân tộc, Sao Thái Dương là một trong những doanh nghiệp khoa học công nghệ đi tiên phong và thành công trong lĩnh vực chế tạo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên với nhiều hình thức đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất.

Các sản phẩm danh tiếng từ tự nhiên của Sao Thái Dương được mang Thương hiệu quốc gia gồm có những thành phần gì mà được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Từ những loại dược liệu dược thảo quý nào Sao Thái Dương đã làm nên thương hiệu uy tín của mình? Chúng ta thử tìm hiểu một vài sản phẩm tiêu biểu.

Trong dòng thực phẩm chức năng từ thảo dược Thái Dương, có một số sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng như Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Minh Châu, hỗ trợ bổ thận dương, cố tinh, tan huyết ứ, hỗ trợ giảm đau mỏi lưng, tiểu đêm nhiều lần. Thực phẩm này được chiết từ các dược liệu quý như: ích trí nhân, thỏ ty tử, xà sàng tử, tiểu hồi hương và cao đậu tương lên men.

Công ty CP Sao Thái Dương: “Chất lượng tạo thịnh vượng”

Mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe của Sao Thái Dương

Chế phẩm viên nang cứng Kovir được sử dụng kết hợp phác đồ điều trị nền trên bệnh nhân mắc COVID-19 thể nhẹ và vừa. Chế phẩm này xuất phát từ nhân sâm bài độc, đây là bài thuốc đã nằm trong khuyến cáo của Bộ Y tế trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19.

Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Manup, Rocket 1h hay Rocket + được dùng để hỗ trợ tăng cường sức khỏe nam giới, hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối. Thành phần chính của các thực phẩm chức năng này được chiết xuất từ hỗn hợp các thảo dược quý như tảo đỏ, bá bệnh, bạch tật lê, đảng sâm, thục địa, bạch truật, can khương, macca, bột sâm cau, bột nấm ngọc câu.

Nhằm hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm nguy cơ nghẽn mạch vành gây đau thắt ngực do huyết khối, Sao Thái Dương có sản phẩm viên nang Mạch vành Win Win gồm có chiết xuất của hỗn hợp dược liệu bao gồm: Đương quy, chỉ xác, sài hồ, cát cánh, sinh địa, hồng hoa, xuyên khung, cam thảo, dong giềng đỏ, đan sâm.

Bên cạnh đó Sao Thái Dương còn nhiều sản phẩm khác hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ thông kinh hoạt lạc, mạnh gân cốt, giảm đau nhức mỏi xương khớp, tê bì chân tay do khí huyết ứ trệ, do thoái hóa khớp, do phong thấp, bổ huyết, thanh nhiệt, giải độc, bổ gan, giảm các triệu chứng và các biến chứng của người dị ứng cơ địa… đều được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên.

Dòng mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe của Sao Thái Dương cũng đa dạng các chủng loại từ chăm sóc tóc, da đến răng miệng. Điển hình phải kể đến hai loại dầu gội dược liệu là Thái Dương 3 và Thái Dương 7. Các loại dầu gội này có thành phần chủ yếu là thảo dược như bồ kết, cỏ mần trầu, hương nhu, núc nác, tang bạch bì, hoa cúc đức, cỏ ngũ sắc. Y học cổ truyền đã chứng minh cây bồ kết có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, thông khiếu, có tác dụng làm mượt , sạch gầu và dầy tóc. Cây hương nhu có tác dụng thông khiếu, làm ra mồ hôi, làm thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái khi gội đầu, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới. Khoa học hiện đại cũng đã chứng minh tinh dầu hạt hương nhu có tác dụng anti-oxydant, chống nhiễm khuẩn. Tang bạch bì là cây dâu, thường được trồng để nuôi tằm và làm thuốc, trong dân gian thường dùng cây dâu để ngăn rụng tóc, làm chặt tóc, mọc tóc, đen tóc. Cỏ mần trầu có chứa Acid cyanhydric, là một vị thuốc mát, thường dùng để nấu nước gội đầu làm trơn tóc, mượt tóc.

Dòng Nature Queen của Sao Thái Dương bao gồm nhiều loại thực phẩm chức năng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong đó viên uống Nature Queen là một loại cao hỗn hợp dược liệu, được chiết từ các thành phần: Thiên hoa phấn; hà thủ ô đỏ; bột đương quy; bột nhung hươu; Curcuminoid (Chiết xuất nghệ vàng)… Viên uống Nature Queen có tác dụng hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hạn chế gốc tự do, tăng nuôi dưỡng chân tóc, hỗ trợ làm đen tóc và làm chậm quá trình bạc tóc, giảm gãy rụng, khô tóc, giúp tóc óng mượt, chắc khỏe và làm da sáng mịn, hồng hào.

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Nature Queen của Sao Thái Dương (bộ sản phẩm chăm sóc tóc và da Nature Queen) hiện đã được xuất khẩu sang Mỹ và nhiều nước châu Âu như Anh, Thụy Điển, Romania… Tác dụng chăm sóc tóc tuyệt vời từ các thảo dược truyền thống Việt Nam, mùi hương tinh dầu thiên nhiên thư giãn, xóa tan stress cùng quy trình lựa chọn nguyên liệu và sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra những sản phẩm chất lượng là 3 yếu tố chính tạo nên sự thành công của Nature Queen trên thị trường thế giới. Mỹ phẩn Nature Queen là sự kết hợp của các loại thảo mộc, tinh dầu và dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, vitamin và các acid béo cần thiết như: Chiết xuất sả, chanh, hương nhu, bồ kết, mần trầu, núc nác, cỏ ngũ sắc, dầu gạo, dầu dừa, dầu macca, chiết xuất lá dâu, tinh dầu hạt mùi, tinh dầu hoắc hương.

Công ty CP Sao Thái Dương: “Chất lượng tạo thịnh vượng”

Thực phẩm chức năng của Sao Thái Dương có thành phần chiết xuất từ các dược liệu quý từ thiên nhiên

Dòng sản phẩm Nature Queen còn có các loại kem đánh răng bạc hà, kem đánh răng dược liệu, nước súc miệng với chiết xuất lược vàng, giúp ngăn ngừa mảng bám và vết ố trên răng, bảo vệ men răng, làm sạch và giúp răng trắng sáng, tăng cường sức khỏe răng và nướu, cho hơi thở thơm mát, bảo vệ chống lại sâu răng và hỗ trợ ngăn ngừa viêm nướu.

23 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Sao Thái Dương với thế mạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ thiên nhiên và phương châm “Chất lượng tạo thịnh vượng” đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam và đang dần đưa các sản phẩm từ dược liệu cổ truyền quý báu của Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Nguồn:Công ty CP Sao Thái Dương: “Chất lượng tạo thịnh vượng”

Tuấn Anh

suckhoeviet.org.vn