Cristiano Ronaldo sắp giải nghệ?

09:35 | 14/08/2024

|
Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chính thức ấn định thời gian rời xa bóng đá.
Cristiano Ronaldo sắp giải nghệ?
Cristiano Ronaldo cân nhắc thời gian giải nghệ.

Màn trình diễn tại EURO 2024 quả thực rất thất vọng với siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Cr7 tung ra tới 20 cú sút nhưng không có nổi một bàn thắng trên đất Đức.

Sự thất vọng với Ronaldo còn tăng lên khi có người cho rằng, anh tham lam trong vô số quả đá phạt mà Ronaldo “cướp” được từ Bruno Fernandes, Bernardo Silva hay Vitinha nhưng lại tịt ngòi trong cả giải đấu.

Theo nguồn tin mới nhất, Ronaldo đã quyết tâm sẽ chia tay bóng đá để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Cụ thể hơn, tiền đạo người Bồ sẽ rời xa bóng đá vĩnh viễn vào tháng 5 năm 2025, sau khi giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League).

Vào tháng 2 vừa qua, Ronaldo bước sang tuổi 39. Khi đó, Cr7 chia sẻ với gia đình rằng năm 2025 anh sẽ tròn 40 tuổi và khả năng giải nghệ là có thể.

Về vấn đề này, Claudia Jacques, nữ MC cho chương trình V+FAMA từng nhận xét: “Tôi không ngạc nhiên. Tốt hơn là C.Ronaldo nên treo giày, trong trạng thái sung mãn. Ronaldo có nhiều công việc kinh doanh, từ khách sạn đến phòng khám cấy tóc.

Anh ấy sẽ có rất nhiều công việc phía trước và sẽ có thêm thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Anh ấy là một người đàn ông rất hướng về gia đình và muốn cống hiến hết mình cho gia đình".

Mặc dù vậy, Câu lạc bộ Al Nassr và người hâm mộ kỳ vọng về việc Ronaldo thi đấu cho đến năm 2026 và nói lời tạm biệt sau World Cup 2026. Nếu tham dự vòng chung kết World Cup 2026, C.Ronaldo sẽ là người đầu tiên trong lịch sử thi đấu ở 6 kỳ World Cup khác nhau.

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, C.Ronaldo đã yêu cầu Ban lãnh đạo CLB Al Nassr ký hợp đồng với Antony của Manchester United ngay trong mùa hè này.

Antony, 24 tuổi, vẫn chưa thể hiện được giá trị tương xứng với mức phí chuyển nhượng của mình tại Quỷ đỏ. Cầu thủ này mới chỉ ghi được 11 bàn và có 5 pha kiến tạo trong 82 trận đấu cho MU kể từ khi rời Ajax trong một thương vụ 86 triệu bảng vào năm 2022.

Nguồn:Cristiano Ronaldo sắp giải nghệ?

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn