C.Ronaldo tự tin vô địch EURO 2024

07:10 | 18/06/2024

|
Siêu sao C.Ronaldo tự tin khẳng định Bồ Đào Nha hoàn toàn xứng đáng giành chức vô địch EURO 2024.
Bellingham phá sâu kỷ lục của RonaldoBellingham phá sâu kỷ lục của Ronaldo
Ronaldo được đối thủ ca ngợi trước thềm EURO 2024Ronaldo được đối thủ ca ngợi trước thềm EURO 2024
C.Ronaldo tự tin vô địch EURO 2024
C.Ronaldo quyết tâm cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2024.

Tại EURO 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo được xếp vào bảng F khá vừa tầm với Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia và CH Séc. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez sẽ khởi đầu chiến dịch vào ngày 19/6 bằng trận so tài với CH Séc.

Đối với C.Ronaldo, 2024 là kỳ EURO thứ 6 anh góp mặt. Ở tuổi 39, Cr7 đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu với 14 bàn thắng.

Trước trận đấu với CH Séc, Ronaldo tự tin khẳng định: "Thế hệ cầu thủ hiện tại của tuyển Bồ Đào Nha xứng đáng giành ngôi vô địch EURO 2024."

Cựu sao của Man United tiếp tục: "Đối với chúng tôi, việc lọt vào bán kết hay chung kết là chưa đủ. Chúng tôi muốn đạt được nhiều hơn thế. Để giành chức vô địch, chúng tôi phải tiến từng bước một cách chắc chắn. Dù biết rằng đây là một giải đấu ngắn, nhưng toàn đội cũng đã sẵn sàng để đối mặt với mọi thử thách".

Tiền đạo người Bồ muốn hướng đến kết quả chung của toàn đội và không hề chú tâm đến kỷ lục: "Tôi yêu bóng đá, các kỷ lục chỉ là kết quả chứ không phải mục tiêu chính, chúng đến một cách tự nhiên. EURO 2024 lần này là kỳ thứ sáu trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất có thể".

Chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng chốt lại: "Tôi phải chơi thật xuất sắc để giúp đội giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Trước mỗi giải đấu lớn như EURO, tôi thường cảm thấy rất lo lắng và bất an. Nhưng tôi vui vì điều đó, vì nó chứng tỏ tôi vẫn còn nhiệt huyết và khát khao".

Buổi tập đầu tiên của Bồ Đào Nha tại Đức diễn ra trên sân vận động Heidewaldstadion, Gutersloh. Buổi tập mở cửa cho báo giới và người hâm mộ.

Theo tờ TNS, đã có tới hơn 8.000 fan kéo đến kín khán đài sân theo dõi siêu sao Ronaldo ở giải EURO cuối cùng của anh. 18 năm trước tại World Cup 2006, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đặt bản doanh ở Gutersloh.

Tờ Goal cho hay có khoảng 6.000 vé xem miễn phí xem buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha được phân bổ. Theo tờ ESPN số vé này đang được bán lại với giá rất cao từ 400 euro đến 800 euro và cũng nhanh chóng đắt hàng.

Trận ra quân EURO, Bồ Đào Nha gặp CH Séc sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/6 (theo giờ Việt Nam).

Nguồn:C.Ronaldo tự tin vô địch EURO 2024

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn