Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Nguyệt Ánh

20:00 | 16/08/2021

|
Cuộc sống hạnh phúc của Nguyệt Ánh "Cổng mặt trời" với chồng Ấn Độ.

Sau hơn 10 năm phim Cổng mặt trời phát sóng, các nghệ sĩ ai cũng có lối đi riêng và hầu hết họ vẫn còn hoạt động nghệ thuật. Một trong những người có cuộc sống bình yên không thể nào thiếu Nguyệt Ánh. Theo đó, cô bất ngờ cưới chồng Ấn Độ vào năm 2017 và đến nay có những ngày tháng khá bình yên bên ông xã cùng con trai đầu lòng.

Vào tháng 3/2017, nữ diễn viên chính thức tổ chức với chồng người Ấn Độ. Được biết anh tên Eswar Rao và từng là thầy dạy yoga của Nguyệt Ánh. Họ yêu nhau hơn 1 năm trước khi chính thức về chung mái nhà. Tuy nhiên, đám cưới này được cô giữ bí mật với truyền thông, rất ít khung ảnh được lộ ra ở thời điểm đó.

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Nguyệt Ánh
Nguyệt Ánh giữ hôn nhân bình yên nên hạn chế khoe chồng Ấn Độ lên mạng xã hội.

Cho đến khi mang thai hay sinh con, người đẹp cũng hiếm khi nào công khai. Phải đến khi con trai cứng cáp cô mới cho bé lộ diện trên mạng xã hội. Ngoài ra, 4 năm về chung nhà nhưng số lần đăng tải của Nguyệt Ánh và cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cô chọn cách sống khép kín, họ chỉ có những khoảnh khắc cùng nhau trong tiệc sinh nhật của nhóc tì.

Không thể hiện tình cảm với chồng nhưng Nanda lại là nhân vật luôn khiến cho nữ diễn viên cảm thấy nhớ nhưng, thường xuyên dành lời yêu thương. Thậm chí, cô hài hước tiết lộ: "Khai thiệt là mình mê trai này nhất nhà". Trước đây, khi con còn nhỏ, mỗi khi đi quay xa bé khiến cho Nguyệt Ánh cảm thấy như thiếu cái gì đó, mọi thứ đều xoay quanh việc nhớ Nanda, không nỡ xa con quá lâu.

Từ trước đến nay Nguyệt Ánh nói không với scandal hay những tranh cãi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên chọn cách sống khép kín, chỉ chia sẻ những điều tích cực. Sau 4 năm kết hôn, hôn nhân của cô hạnh phúc và gắn bó hơn khi có thêm thành viên nhí.

Nguồn: Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Nguyệt Ánh

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn