Đàm Vĩnh Hưng lần đầu kết hợp với Trung Quân Idol

08:20 | 30/11/2023

|
Hai nam ca sĩ vừa cho ra mắt MV mashup kết hợp 4 ca khúc: Tuổi xa người (Từ Công Phụng), Cuộc tình đã mất (Xuân Vinh), Nhìn nhau lần cuối, Lời cuối cho em (Nguyễn Vũ). Đây là sản phẩm nằm trong album “Cho cuộc tình đã mất” của Đàm Vĩnh Hưng.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "bắt tay" DTAP, làm bản phối đắt nhất 20 năm qua
Được yêu cầu xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh, bà Nguyễn Phương Hằng nói gì?Được yêu cầu xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh, bà Nguyễn Phương Hằng nói gì?
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu kết hợp với Trung Quân Idol
Đàm Vĩnh Hưng và Trung Quân Idol kết hợp trong MV nhạc Bolero. Ảnh: NVCC

Trong MV, Trung Quân tái hiện hình ảnh đàn anh trong quá khứ. Đàm Vĩnh Hưng nhìn anh ở trong gương, đối thoại bằng giai điệu của những ca khúc trữ tình nổi tiếng.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác lần này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh luôn theo dõi và yêu thích chất giọng nội lực của Trung Quân Idol nhiều năm qua, đồng thời mong muốn có lần hai anh em sẽ hợp tác chung một sản phẩm âm nhạc. Cuối cùng, cả hai đã thực hiện chung MV mashup kết hợp 4 ca khúc: Tuổi xa người (Từ Công Phụng), Cuộc tình đã mất (Xuân Vinh), Nhìn nhau lần cuối, Lời cuối cho em (Nguyễn Vũ).

Trung Quân Idol chia sẻ anh cảm thấy khá áp lực khi lần đầu hát chung với đàn anh nổi tiếng. Bởi đây là lần đầu anh hát nhạc Bolero nên đã tìm lời của từng ca khúc để hát và cảm nhận. Sẵn sự yêu mến, trân trọng giọng hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nên hai anh em kết hợp nhuần nhuyễn khi làm việc chung.

Trung Quân chia sẻ thêm, trước ngày quay MV, anh có lịch trình làm việc dày đặc khi thực hiện hai đêm nhạc lớn tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, tham gia chương trình của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Nam ca sĩ bị sốt nằm li bì, thậm chí không kịp chỉnh trang ngoại hình khi tới địa điểm quay cùng Đàm Vĩnh Hưng. Rất may sau đó, anh được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉnh trang tóc và trang phục giúp.

Trung Quân Idol từng gây sốt ở cuộc thi Vietnam Idol 2008 và được mọi người gọi với biệt danh "thánh mưa". Anh sở hữu chất giọng nam cao, giàu cảm xúc. Ca sĩ được khán giả yêu mến qua nhiều bài hit như: Dấu mưa (Phạm Toàn Thắng), Trót yêu (Ái Phương). Anh cũng nổi tiếng với những bản cover triệu view như: Ai chung tình được mãi; Cô đơn trên Sofa; Mưa tháng 6,... Năm ngoái, Trung Quân được chú ý tại The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ với tạo hình Bướm Mặt Trăng.

Đàn Vĩnh Hưng năm nay 52 tuổi, quê ở Quảng Nam. Anh được nhiều khán giả yêu mến gọi là “ông hoàng nhạc Việt”.

Năm 1998, Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi. Anh tiếp tục ra mắt các album Hưng (2004), Mr. Đàm (2005), Tình ca hoài niệm (2006), Giải thoát (2007).

Nếu như trước đây anh tích cực tham gia các chương trình truyền hình và được đánh giá là nhân tố hút view của các chương trình thì vài năm nay, nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai của mình.

Nguồn:Đàm Vĩnh Hưng lần đầu kết hợp với Trung Quân Idol

An Nhiên

phapluatxahoi.kinhtedothi.vn