Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy

15:01 | 14/06/2022

|
Hàng loạt hot girl đình đám trên mạng xã hội thời gian vừa qua dính vào vòng lao lý vì liên quan đến ma túy.

Hot girl thời trang bị bắt vì mua bán ma túy

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Phạm Thị Hằng

Ngày 14/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Hằng (SN 1992, trú tại Đống Đa, Hà Nội) và Hoàng Hải Nam (SN 1996, trú tại Long Biên, Hà Nội) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Trước đó, đầu tháng 6//2022, cảnh sát bắt quả tang Hằng và Nam đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực ngã ba Đình Ngang - Cửa Nam (Hoàn Kiếm, thu giữ 4 viên ma túy tổng hợp và 3,366 gam Ketamine.

Quá trình khám xét khẩn cấp nơi ở của Hằng, cơ quan công an phát hiện thêm 1 cân điện tử, 24 viên ma túy tổng hợp và 23 gam MDMA.

Được biết, trên mạng xã hội Hằng là hot girl thường xuyên đăng tải những bức ảnh ăn mặc đồ thời trang gợi cảm và thường xuyên check in tại những nơi sang chảnh.

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Trên mạng xã hội, Thanh Phương thu hút nhiều người với hình ảnh gợi cảm.

Hot girl livestream bán 'nước nho ma túy'

Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) là hot girl thường xuyên livestream, quay video giới thiệu loại "nước nho ma túy" trong các hội nhóm kín trên mạng xã hội để bán cho các "dân chơi".

Tháng 4/2022, Phương bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến đường dây buôn bán trái phép ma túy. Theo cảnh sát, đây là loại "nước nho ma túy" mới xuất hiện lần đầu tiên tại Đà Nẵng.

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Phương.

Điều đáng nói, Dương Thị Thanh Phương núp dưới vỏ bọc của một hot girl xinh đẹp với cái tên Nabi Phương trên Facebook nhờ app chỉnh sửa ảnh.

Cô gái này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh ở những nơi sang chảnh và status nói đạo lý... Khi bị bắt, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi biết Phương buôn bán ma túy.

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Bích Ngọc.

Hot girl TikTok đi buôn ma túy

Tháng 7/2021, Công an tỉnh Bắc Giang bắt quả tang Lê Thị Bích Ngọc (SN 1999, trú tại Hải Dương) đang bị công an TX Mỹ Hào (Hưng Yên) truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và Phạm Xuân Biển (SN 1991, trú tại Hưng Yên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tại huyện Lạng Giang.

Vật chứng thu giữ gồm 1.500 viên thuốc lắc (MĐMA), 1 gói heroin, 5 điện thoại, 1 ô tô, và một số tài liệu có liên quan.

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Trang TikTok của Bích Ngọc có hàng chục nghìn lượt đăng ký.

Đáng chú ý, Lê Thị Bích Ngọc là một hot Tiktoker với hơn 39.000 lượt người đăng ký theo dõi và nhận được hơn 155.900 lượt thích.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc thường xuyên đăng tải ảnh, video khoe nhan sắc thu hút nhiều người xem.

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Kiều Trang.

Nhân viên spa điều hành đường dây ma túy

Đó là Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, tạm trú tại Đà Nẵng). Cô gái vốn là nhân viên quán karaoke ở Quảng Trị và đã có chồng con. Sau khi chồng bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, Trang vào Đà Nẵng làm nhân viên spa.

Trên mạng xã hội, Kiều Trang đăng tải thông tin về spa, làm đẹp và giới thiệu là sinh viên một trường đại học thường xuyên khoe hình ảnh về cuộc sống giàu sang…

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân của Trang.

Trang bị bắt giữ vào tháng 3/2021 cùng một số đối tượng khác khi đang lưu trú tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Cơ quan chức năng xác định, trước khi bị bắt, Trang giao cho một số đối tượng đặt mua ma túy từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung sau đó vận chuyển vào Đà Nẵng bán kiếm lời.

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Trà My.

Hot girl cổ trang mua bán ma túy liên tỉnh

Nguyễn Thị Trà My (SN 1997, trú thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) được cư dân mạng biết đến như một hot girl mạng xã hội với những bức ảnh lôi cuốn mọi ánh nhìn trong bộ cổ phục phi tần thời xưa.

Trà My cũng là một trong số các cô gái thường xuyên nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội.

Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy
Facebook Trà My thu hút nhiều người theo dõi.

Sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng, Trà My quen biết và yêu Nguyễn Vũ Trọng (SN 1983, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) - ông trùm ma túy và dấn thân vào con đường tội lỗi.

Giữa năm 2021, Trà My bị bắt cùng 2 đối tượng khác trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh miền Trung./.

Nguồn: Dàn hot girl đình đám mạng xã hội bị bắt vì ma túy

Thanh Phong

Báo Tiền phong