"Người yêu dấu" mùa 2 thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng

14:00 | 25/10/2023

|
Dựa trên kết quả bình chọn của Gallup Korea, 'Người yêu dấu' (My Dearest) mùa 2 là chương trình phát sóng được yêu thích nhất tại Hàn Quốc trong tháng 10 này. Ngoài ra, phim cũng đang tạo 'cơn sốt' trên các nền tảng mạng xã hội.
"Người yêu dấu" mùa 2 thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng
Mùa 2 Người yêu dấu được khán giả yêu mến - POSTER PHIM

Chỉ mới phát sóng 4 tập đầu tiên, Người yêu dấu (My Dearest) mùa 2 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bằng chứng là mới đây,bộ phim được xướng tên cho vị trí đầu tiên của cuộc bình chọn Chương trình phát sóng được yêu thích nhất trong tháng 10 do Gallup Korea tổ chức. Được biết, Người yêu dấu 2 đứng nhất với tỷ lệ số phiếu bầu chiếm 3,7%, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trong đó có show ăn khách I Live Alone.

Trước thành tích này của sê ri Người yêu dấu, hai diễn viên chính của phim là Nam Goong Min và Ahn Eun Jin bày tỏ lòng biết ơn đến người xem. Cả hai cảm ơn khán giả đã theo dõi cũng như dành tình cảm cho tác phẩm. "Sự ủng hộ không ngừng của mọi người là động lực cho tôi", Nam Goong Min chia sẻ. Trong khi đó, Ahn Eun Jin khẳng định "sẽ đền đáp tấm lòng của khán giả bằng những thước phim xuất sắc cho đến cuối cùng".

"Người yêu dấu" mùa 2 thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng
Phim có nhiều tình tiết khiến người xem đau lòng - POSTER PHIM

Chiến thắng của ê kíp Người yêu dấu 2 trong cuộc khảo sát lần này của Gallup Korea không nằm ngoài dự đoán của công chúng. Bởi kể từ khi ra mắt đến nay, bộ phim trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi khắp các nền tảng mạng xã hội và lập nhiều kỷ lục.

Điển hình là trong bảng xếp hạng Những bộ phim truyền hình hot nhất hàng tuần của Good Data Corporation (Hàn Quốc), Người yêu dấu 2 liên tụcchiếm vị trí đầu tiên. Đồng thời, bảng Top diễn viên truyền hình Hàn Quốc gây chú ý nhất cũng chứng kiến màn thống trị của Ahn Eun Jin (hạng 1) và Nam Goong Min (hạng 2).

"Người yêu dấu" mùa 2 thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng
Cặp đôi Lee Jang Hyun và Yoo Gil Chae trải qua nhiều gian nan - CẮT TỪ PHIM

Ngoài ra, rating trên toàn quốc của Người yêu dấu 2 qua 4 tập tăng dần và đã chạm mốc 11,7%, mức tỷ suất người xem cao nhất của cả mùa 2 tính đến nay. Truyền thông xứ kim chi nhận định rating phim nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng mạnh ở các tập sau.

Những chỉ số khủng trên càng chứng tỏ sức hút của Người yêu dấu 2 dù mạch phim đang theo chiều hướng ngày càng bi kịch. Chuyện tình đầy trắc trở giữa Lee Jang Hyun (Nam Goong Min đóng) và Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin) trong bối cảnh thời Joseon chiến tranh loạn lạc lấy đi nước mắt nhiều khán giả.

"Người yêu dấu" mùa 2 thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng
Cảnh phim Lee Jang Hyun đỡ mũi tên cho Yoo Gil Chae trong tập 4 - CẮT TỪ PHIM

Ở hai tập mới nhất, Lee Jang Hyun và Yoo Gil Chae gặp lại nhau sau bao khó khăn. Lee Jang Hyun chua xót khi tận mắt thấy người con gái mình yêu phải chịu hàng loạt khổ sở, bị hành hạ. Còn Yoo Gil Chae vì tránh để Lee Jang Hyun bị liên luỵ, nên kiên cường chịu đựng trước sự chà đạp của kẻ thù.

Trong những giây phút cuối tập 4 Người yêu dấu 2, Yoo Gil Chae đau lòng chứng kiến Lee Jang Hyun vì mình mà chịu thương tích nặng. Cô quyết định ở lại để chăm sóc cho anh. Khán giả hy vọng mối tình của cả hai sẽ có những chuyển biến tươi đẹp hơn.

"Người yêu dấu" mùa 2 thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng
Lee Cheong Ah trong Người yêu dấu 2 - POSTER PHIM

Công chúng và giới truyền thông ca ngợi diễn xuất của Nam Goong Min và Ahn Eun Jin. Bên cạnh đó, vai diễn công chúa Gak Hwa của Lee Cheong Ah cũng nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Nhân vật này để lại dấu ấn với dáng vẻ cao ngạo, phong thái lạnh lùng cùng nét đẹp sang chảnh.

Người yêu dấu 2 do Kim Sung Yong làm đạo diễn, Hwang Jin Young viết kịch bản.

Phim quy tụ dàn sao Hàn Nam Goong Min, Ahn Eun Jin, Lee Hak Joo, Lee Da In, Kim Yoon Woo, đang chiếu trên đài MBC (Hàn Quốc).

Nguồn: 'Người yêu dấu' mùa 2 thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng

Thanh Đào

thanhnien.vn