Đan Trường lần đầu làm một việc trên sân khấu sau 30 năm ca hát

09:58 | 10/05/2024

|
Màn hội ngộ giữa Đan Trường - Anh Tú khiến dân tình thích thú.
Con gái NSƯT Vũ Linh bật khóc trên sân khấu vì baCon gái NSƯT Vũ Linh bật khóc trên sân khấu vì ba
Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông làm việc?Nam Em nhập viện cấp cứu khi trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông làm việc?

Đan Trường - Anh Tú có màn hội ngộ ấn tượng trong show diễn ca nhạc. Mặc dù đang chấn thương nhưng nam ca sĩ đầy năng lượng. "cháy" hết mình trên sân khấu. Đan Trường tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh mang giày sandal lên sân khấu biểu diễn sau gần 30 năm ca hát.

Đan Trường - Anh Tú hội ngộ, gấp đôi visual!

Đan Trường cho biết: "Bài hát Tình Đơn Phương tối nay Đan Trường hát với bé Voi Bản Đôn Anh Tú. Gần 30 năm trời trong sự nghiệp ca hát mà lần đầu tiên Đan Trường mang giày sandal lên sân khấu. Mình đã bế quan trên giường không xuống núi gần 10 ngày, chỉ xuất hiện show này 1 ngày thôi. Đáng lẽ đã cancel show trước một tuần rồi nhưng sau khi tối nay tham gia show xong mới thấy là đáng để tham gia".

Đan Trường lần đầu làm một việc trên sân khấu sau 30 năm ca hát
Anh Tú - Đan Trường hội ngộ chung sân khấu.
​​​​​
Đan Trường lần đầu làm một việc trên sân khấu sau 30 năm ca hát
Anh Tú hào hứng khi được gặp thần tượng tuổi thơ.

Đứng chung sân khấu với đàn anh, ca sĩ Anh Tú bày tỏ: "Tiếp xúc với anh Trường em mới thấy rõ ràng em cần phải chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn nữa. Em cảm ơn anh vì đã cho em hát cùng anh và cho em đúc kết được thêm kinh nghiệm. Anh dưỡng thương nhé".

U50, Đan Trường vẫn giữ sức hút với người hâm mộ

Đan Trường là cái tên không còn xa lạ gì với tuổi thơ của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Thời điểm hoàng kim của Đan Trường gắn liền với những ca khúc hit như: Tình khúc vàng, Kiếp ve sầu, Rêu phong, Chim trắng mồ côi,.... đều là những ca khúc khó phai trong lòng khán giả yêu nhạc Việt.

Đan Trường lần đầu làm một việc trên sân khấu sau 30 năm ca hát
Đan Trường - Anh Tú có 1 đêm biểu diễn "cháy" hết mình.

Cho đến hiện tại, dù đã bước qua thời điểm hoàng kim trong sự nghiệp, nhưng Đan Trường vẫn giữ vững được sức hút đặc biệt trong mắt người hâm mộ. Ở tuổi U50, nam ca sĩ vẫn tích cực chạy show biểu diễn tại nhiều sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước với tần suất dày đặc.

Nguồn: Đan Trường lần đầu làm một việc trên sân khấu sau 30 năm ca hát

Thúy Thúy

www.saostar.vn