Danh sách cầu thủ bị treo giò vòng 23 V-League

11:10 | 12/06/2024

|
5 cầu thủ nhận đủ 3 thẻ vàng nên sẽ phải ngồi ngoài ở vòng vòng 23 V-League diễn ra trong hai ngày 15 và 16/6 tới.
Danh sách cầu thủ bị treo giò vòng 23 V-League
Huỳnh Tấn Tài của Hoàng Anh Gia Lai bị treo giò vòng 23 V-League.

Mới đây, BTC V-League 2023/24 thông báo danh sách các cầu thủ bị treo giò ở vòng đấu thứ 23, bao gồm Ngô Tùng Quốc (TP.HCM), Onoja Joseph (Bình Dương FC), Huỳnh Tấn Tài (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Văn Đức và Cao Văn Triền (Bình Định FC).

Cả 5 cầu thủ kể trên đều nhận đủ 3 thẻ vàng nên phải ngồi ngoài ở vòng vòng 23 V-League diễn ra trong hai ngày 15 và 16/6 tới.

Sự thiếu vắng Nguyễn Văn Đức và Cao Văn Triền trong chuyến làm khách đến sân Pleiku chắc chắn sẽ khiến Bình Định gặp khó bởi đội bóng phố Núi đang rất khát điểm để trụ hạng.

Kể từ đầu mùa, Cao Văn Triền đã thi đấu 20 trận và đóng góp 1 đường kiến tạo, trong khi Văn Đức đã có tới 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đội bóng đất Võ ở mùa này.

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, Vũ Tiến Thành sẽ không khó để tìm người đá thay vị trí của Huỳnh Tấn Tài ở vị trí rất quan trọng này.

Ở vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành cũng không có được sự phục vụ của Huỳnh Tấn Tài vì án treo giò.

Lúc này, đội bóng của bầu Đức đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và chỉ đang đứng trên đội bóng đã sớm xuống hạng là Khánh Hòa trước vòng đấu thứ 23.

Nếu không sớm cải thiện thành tích ở các vòng đấu tới, đội chủ sân sân Pleiku nguy cơ phải đá play-off trụ hạng với một đội bóng hạng Nhất.

Ở chiều ngược lại, Bình Định đang có 37 điểm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu Nam Định 6 điểm và vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Nguồn:Danh sách cầu thủ bị treo giò vòng 23 V-League

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn