Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tiết lộ thời điểm khó khăn nhất của Hồ Ngọc Hà

11:15 | 11/11/2023

|
Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết cô và Hồ Ngọc Hà đã cùng nhau đi qua khó khăn thời điểm nữ ca sĩ gặp nhiều sóng gió nhất cuộc đời.
Thanh Hằng tiết lộ quan điểm về kế hoạch có con sau đám cướiThanh Hằng tiết lộ quan điểm về kế hoạch có con sau đám cưới
Thời tiết ngày 5/11: Khu vực Hà Nội trời nắng, nhiệt độ cao nhất 33 độThời tiết ngày 5/11: Khu vực Hà Nội trời nắng, nhiệt độ cao nhất 33 độ

Ngày 10/11, ban tổ chức chương trình Xmas Concert 2023 đã tổ chức họp báo nhằm giới thiệu về hai đêm nhạc đúng dịp Giáng sinh tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình sẽ có sự xuất hiện của các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, nhóm Oplus…

399294112 10227243965857443 6126801989871517131 n.jpg

Đêm nhạc được xây dựng thành 3 chương gồm: Chương I - Oh Holy Jolly: Đêm Thánh; Chương II - The Miracle: Ánh sáng diệu kỳ; Chương III - Safe and Sound: Giáng sinh an lành với các ca khúc quốc tế kinh điển về Giáng sinh cùng những bài hát nhạc Việt quen thuộc về Noel, mùa đông và tình yêu được chính đạo diễn Nguyễn Việt Thanh biên tập, chọn bài, lên kịch bản và tổng đạo diễn.

Ban tổ chức cho biết, một trong những đối tượng khán giả họ muốn hướng tới là thế hệ gen Z có cảm thụ, chiều sâu và đồng cảm tinh tế về âm nhạc.

Cũng theo đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, giá vé của đêm nhạc dao động từ 3,5 đến 7 triệu đồng. Đây là mức giá vé khá cao so với mặt bằng thị trường. Tuy nhiên, ban tổ chức khẳng định sẽ mang tới các đêm nhạc được đầu tư xứng đáng với những gì khán giả đã bỏ ra.

adt 7121.jpeg

Khi được hỏi về khách mời Hồ Ngọc Hà, đạo diễn Việt Thanh tiết lộ giữa mình và nữ ca sĩ có một mối lương duyên gắn bó thân thiết. Cả hai đã cùng nhau đi qua thời điểm khó khăn, đen tối của "nữ hoàng giải trí".

"Có những khoảnh khắc, quãng thời gian Hà một mình cô đơn, chống chọi với những cơn bão dư luận khủng khiếp, hai chị em đã ở bên nhau chia sẻ, đồng hành để vượt qua. Nhưng tôi không mời Hà vì tình cảm thân thiết mà vì chúng tôi luôn thấu hiểu việc đặt nhau vào những vị trí, đêm nhạc như thế nào là phù hợp. Hà rất hào hứng tính toán với tôi về cách xuất hiện hay các ca khúc sẽ thể hiện. Tôi rất yêu và cảm ơn Hà đã đến với đêm nhạc này", đạo diễn Việt Thanh bày tỏ.

Cũng trong buổi họp báo, ca sĩ Hà Lê gửi lời xin phép đạo diễn Nguyễn Việt Thanh khi quyết định mang bản phối Thành phố buồn của mình tới khán giả trong hai đêm nhạc.

"Thành phố buồn là một trong những ca khúc đầu tiên Hà Lê làm mới lại và là ca khúc tôi vô cùng yêu thích nhưng hiếm khi có dịp biểu diễn live cùng ban nhạc. Nếu có thể được hát trong một không gian, chương trình ý nghĩa thì tôi rất vui. Nhân đây tôi cũng mong chị Việt Thanh có thể gật đầu đồng ý", Hà Lê chia sẻ.

Đáp lại lời xin phép của Hà Lê, đạo diễn Nguyễn Viết Thanh lập tức tán thành: "Chắc chắn Hà Lê cần hát Thành phố buồn với tinh thần dàn dựng mới, văn minh theo đúng không khí của Nhà hát Lớn vào đêm Giáng sinh".

Chương trình Xmas Concert 2023 còn mang ý nghĩa nhân văn đó là đóng góp một phần doanh thu tới Quỹ Hạnh phúc cho mọi người - quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi và nông thôn Việt Nam.

Nguồn: Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tiết lộ thời điểm khó khăn nhất của Hồ Ngọc Hà

Hàn Triệt

vietnamnet.vn