Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

11:15 | 11/06/2023

|
Decao là ai? Decao nổi lên với gu thời trang cực chất được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Không chỉ gây chú ý về mảng thời trang mà đời tư của anh chàng này cũng được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những thông tin chi tiết về tiểu sử chàng fashionista tài năng, với gu thời trang độc lạ - Decao.
Thời trang xa xỉ tiếp cận thị trường Việt qua Sơn Tùng, Tóc Tiên, Châu BùiThời trang xa xỉ tiếp cận thị trường Việt qua Sơn Tùng, Tóc Tiên, Châu Bùi
Châu Bùi công khai sống chung nhà với Binz, một chi tiết chứng tỏ được chiều chuộngChâu Bùi công khai sống chung nhà với Binz, một chi tiết chứng tỏ được chiều chuộng

Decao là ai?

Decao là một fashionista có gu ăn mặc độc - chất, và được biết đến rộng rãi trong giới mộ điệu thời trang Việt. Mặc dù không có ngoại hình tựa nam thần nhưng Decao vẫn tạo được sức hút cực kỳ mạnh mẽ trước công chúng với phong cách thời trang cá nhân độc đáo. Với phong cách thời trang “chẳng giống ai”, Decao không ít lần được nhắc đến trên các tạp chí Quốc tế.

Với gu thời trang sành điệu và tinh tế, Decao thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang quan trọng và trở thành nguồn cảm hứng cho những người yêu thời trang. Anh không chỉ biết cách kết hợp các items một cách hài hòa, mà còn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật thời trang độc đáo, thể hiện cái tôi và cái nhìn riêng của mình với phong cách đậm chất "Decao".

Decao đã góp phần làm thay đổi cách nhìn về thời trang và trở thành một biểu tượng trong làng mốt. Sự khác biệt và cá nhân hóa trong gu thời trang của Decao đã thu hút sự quan tâm của cả giới mộ điệu và là nguồn cảm hứng cho những người đam mê thời trang khác.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Tiểu sử về Decao - chàng fashionista điển trai, tài năng

Decao là ai, tên thật là gì? Decao sinh năm bao nhiêu? Dưới đây là đầy đủ thông tin về tiểu sử của Decao.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con
  • Tên thật: Cao Minh Thắng

  • Ngày sinh: 15/10/1990

  • Quê Quán: Hà Nội

  • Cung hoàng đạo: Thiên Bình

  • Quê Quán: Hà Nội

  • Nghề nghiệp: Fashionista

  • Chiều cao: đang cập nhật

  • Cân nặng: Đang cập nhật

  • Instagram: dec.ao

Sự nghiệp của Decao - chàng fashionista với tính cách mặn mòi, gu thời trang cực chất

Decao, cũng được biết đến với tên gọi Cao Minh Thắng, là một fashionista nổi tiếng và ấn tượng trong giới mộ điệu thời trang Việt. Ngay từ năm 20 tuổi, Decao đã có khả năng tự lập và làm chủ cửa hàng thời trang mang phong cách do chính anh tự đề ra.

Ngay từ khi còn nhỏ, Decao đã có niềm đam mê về thời trang và nhanh chóng phát triển năng khiếu mix đồ độc đáo của mình. Với khả năng bắt trend và phối hợp trang phục độc đáo, Decao luôn cho ra những outfit mới lạ, nắm bắt đúng xu hướng thời trang. Anh ta không ngại thử nghiệm và phá cách, tạo nên phong cách thời trang ấn tượng và không đụng hàng.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Decao đã trở thành một biểu tượng thời trang trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với gu thời trang cực chất và độc lạ. Anh không chỉ phối đồ tinh tế mà còn biến những bộ cánh đơn giản trở nên thời trang hơn. Decao đã xây dựng thành công thương hiệu cá nhân của mình, nổi bật và khác biệt. Sự sáng tạo và phong cách độc đáo của Decao đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thời trang.

Mặc dù đã ngoài 30 nhưng Decao vẫn có sức hút mạnh mẽ trong ngành thời trang, được nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế săn đón. Một số thương hiệu danh tiếng mà anh đã từng cộng tác có thể kể đến như Gucci, Dior, Chanel,...

Cuộc sống, đời tư của Decao

Mối tình 5 năm của cặp Fashionista đình đám Decao - Châu Bùi đầy tiếc nuối

Decao nổi tiếng là một tay sát gái với không ít bóng hồng lướt qua đời anh. Tuy nhiên, Decao - Châu Bùi vẫn là một trong những mối tình gây tiếc nuối nhiều nhất với công chúng.

Cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ từ tháng 6/2016, khi Châu Bùi là người mẫu chụp lookbook cho cửa hàng thời trang của Decao. Họ đã cảm nhận sự đồng điệu trong gu ăn mặc và sở thích thời trang, tạo nên một sự kết nối đặc biệt giữa họ.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Trong thời gian quen nhau, Châu Bùi được nhận xét có những thay đổi đáng kể về ngoại hình và phong cách, phần nào nhờ sự ảnh hưởng và hỗ trợ từ Decao. Tuy nhiên, vào tháng 6/2017, xuất hiện tin đồn rạn nứt mối quan hệ của họ khi không có hình ảnh chung và sau đó, Châu Bùi đã xác nhận rằng họ đã đường ai nấy đi.

Sau khoảng 7 tháng chia tay, cả hai quyết định tái hợp. Quãng thời gian xa nhau đã giúp cả hai trưởng thành hơn và nhìn nhận lại mối quan hệ của mình, và họ quyết định cho nhau một cơ hội mới. Châu Bùi và Decao tiếp tục xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Tuy nhiên, gần cuối năm 2019, tin đồn chia tay lại xuất hiện một lần nữa và vào ngày Valentine năm 2020, Châu Bùi đã xác nhận rằng họ đã chia tay thực sự. Sau khoảng thời gian này rộ lên tin đồn Decao đang trong mối quan hệ hẹn hò với một người mẫu tại Hà Nội tên Lâm Minh nhưng cả hai chưa chính thức xác nhận.

Decao và cuộc sống viên mãn bên vợ con

Vợ Decao là ai?

Sau một loạt tin đồn hẹn hò từ 2020, mới đây, Decao đã chính thức công khai về cuộc sống viên mãn bên Lâm Minh cùng cậu con trai kháu khỉnh trên mạng xã hội. Thông tin về Lâm Minh cũng được nhiều người chú ý? Vậy Lâm Minh là ai? Vợ Decao là ai?

Lâm Minh sinh năm 1998, hiện là model kiêm cô chủ một local brand có tiếng tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ Lâm Minh còn sở hữu gu thời trang cực chất và nhận về cơn mưa lời khen mỗi lần cô đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Decao bị cho là người chồng gia trưởng, thiếu quan tâm vợ

Sau khoảng thời gian sinh con, Lâm Minh bị rơi vào giai đoạn trầm cảm nặng. Trong một đoạn livestream được phát, Lâm Minh có những hành vi dại dột. Vì vậy, Decao đã lên tiếng mắng chửi, quát cô vì có ý định làm hại bản thân cũng như đứa con. Nhiều ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho Lâm MInh và cho rằng Decao quá ích kỷ, thiếu đi sự quan tâm vợ của mình.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Gần đây, nhiều ý kiến cho rằng Decao là một người khá gia trưởng vì cấm đoán việc vợ nhuộm tóc. Sau sự việc nhuộm tóc và ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Lâm Minh đã lên tiếng để bênh vực Decao và giải thích sự việc. Cô đã đăng một clip trên trang cá nhân với tiêu đề "Decao gia trưởng? Nặng lời với Châu Bùi - Khắt khe với Lâm Minh", trong đó cô đã cũng đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình và làm rõ tình huống.

Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Lâm Minh cho biết rằng việc cô gọi điện cho chồng để hỏi ý kiến về việc nhuộm tóc là do sự phân vân và mong muốn có thêm ý kiến để quyết định đúng hơn. Cô nhấn mạnh rằng, cô có quyền tự do làm mọi thứ mình thích và Decao không có ý kiến nặng nề với những quyết định cá nhân của cô.

"Mình chỉ phân vân nên hỏi thêm ý kiến để có quyết định đúng hơn thôi. Chứ mình có thể tự do làm mọi thứ mình thích. Decao không có ý kiến nặng nề hay cấm cản gì đâu" - Lâm Minh chia sẻ.

Thông qua đây, Lâm Minh đã khẳng định rằng Decao không phải là người gia trưởng hay kiểm soát quyền tự do cá nhân của cô. Cô vẫn tỏ ra yêu thương và tôn trọng mối quan hệ với Decao và mong muốn công chúng hiểu rõ hơn về mặt tính cách và quan hệ của cả hai.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm những thông tin về Decao là ai? Tiểu sử, sự nghiệp cũng như cuộc sống đời tư của chàng fashionista đình đám của làng mốt Việt.

Nguồn:Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Linh Nguyễn

emdep.vn