Decao xin lỗi

20:22 | 26/05/2024

|
Decao thừa nhận gia đình xảy ra xung đột. Anh gửi lời xin lỗi và cho biết đang nỗ lực để thay đổi.
Decao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ conDecao là ai? Từ A-Z về tiểu sử của bạn trai cũ Châu Bùi đến hôn nhân viên mãn bên vợ con

Sáng 26/5, Decao lần đầu lên tiếng sau ồn ào có hành vi bạo lực với Lâm Minh. Decao thừa nhận lỗi lầm và cho biết đang nỗ lực để thay đổi.

"Trong một tình huống căng thẳng gần đây, giữa mẹ và vợ tôi đã xảy ra cuộc xung đột không mong muốn. Vợ tôi, do ảnh hưởng của tình trạng tâm lý, đã có những phản ứng mạnh mẽ mà bản thân cô ấy cũng không kiểm soát được. Điều này đã dẫn đến việc mẹ tôi không chịu đựng được. Từ đó xảy ra việc mẹ đã tương tác với vợ tôi và lập tức cô ấy cũng tương tác lại. Tôi cũng mất bình tĩnh và tăng tương tác. Đó là những sai lầm thực sự đáng trách khi tất cả đều mất bình tĩnh", Decao kể lại.

decao,  lam minh,  decao xin loi anh 1

Decao vướng ồn ào những ngày qua. Ảnh: Bá Ngọc.

Anh cho biết Lâm Minh bị trầm cảm và rối loạn lo âu. Decao hối hận vì đã để cảm xúc nóng giận chi phối. Chồng Lâm Minh gửi lời xin lỗi. Anh hy vọng nhận được sự thông cảm, thấu hiểu của mọi người.

"Tôi hiểu rằng việc này đã tạo ra rất nhiều tranh cãi và sự hiểu lầm. Tôi cũng phải thừa nhận rằng trong lúc đó, cả ba người đã phản ứng không đúng cách và điều này đã làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Chúng tôi đang làm tất cả để giữ gìn hòa khí gia đình và chăm sóc lẫn nhau trong thời gian khó khăn này", anh viết.

Decao chia sẻ thêm: "Tôi đang cố gắng hết sức để cải thiện tình hình và hỗ trợ vợ tôi trong quá trình điều trị. Tôi mong mọi người có thể hiểu rằng trầm cảm, rối loạn lo âu là những căn bệnh cần sự cảm thông và hỗ trợ, không phải sự chỉ trích. Đồng thời, tôi cũng muốn bảo vệ mẹ tôi, người đã bị đặt vào tình huống rất khó xử. Cả gia đình tôi đang cố gắng học cách hiểu và đối phó với những thách thức này".

Trước đó, vào đêm 24/5, Lâm Minh ôm con trai livestream trong tình trạng khóc lóc, hoảng loạn. Hành động đó khiến khán giả nghi ngờ mối quan hệ giữa cô với Decao có vấn đề.

Vài giờ sau, người mẫu tiếp tục livestream và cho biết cô không bênh vực người đã có hành vi bạo lực với cô. Tuy nhiên, Lâm Minh không muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lên tiếng. Lâm Minh hối hận vì trong một phút bốc đồng đã livestream và gây ra ồn ào.

“Một người đàn ông khi đứng giữa mẹ và vợ, mà cả hai người đó đều đang mất bình tĩnh thì rất khó. Chúng ta đều là con người nên sẽ có lúc nào đó sai lầm. Ngay cả tôi lúc này cũng vậy. Tôi không thể giữ bình tĩnh thêm nữa”, Lâm Minh nói.

Nguồn:Decao xin lỗi

An Anh

znews.vn