Địch Lệ Nhiệt Ba hóa nữ thần với váy hở lưng quyến rũ

09:40 | 26/04/2022

|
Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đến từ Tân Cương, Trung Quốc sở hữu nhan sắc “phồn thực”, được mệnh danh là một trong "Tứ đại mỹ nhân Tân Cương". Dù diễn phim hay đóng quảng cáo, cô nàng đều đạt được thành tích nổi bật và ngày càng nổi tiếng. Mới đây, studio của Địch Lệ Nhiệt Ba tung ra hàng loạt những bức ảnh mới vô cùng xinh đẹp của cô với chiếc váy trắng tinh khôi khoe lưng trần, đường thắt dây sau lưng quyến rũ.
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tại Gala Lễ hội mùa xuânTạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tại Gala Lễ hội mùa xuân
Tự tin khoe mặt mộc, mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có đẹp như lời đồn?Tự tin khoe mặt mộc, mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có đẹp như lời đồn?
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa nữ thần với váy hở lưng quyến rũ
Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã tích cực cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình trong những năm gần đây, các tác phẩm phim truyền hình của cô nối tiếp nhau được phản hồi tốt và đạt rating cao, chứng tỏ cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà kỹ năng diễn xuất của cô cũng ngày càng hoàn thiện. Mới đây, studio của cô đã chia sẻ loạt ảnh đẹp mới nhất khiến đông đảo người hâm mộ thích thú.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa nữ thần với váy hở lưng quyến rũ
Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy trắng khoe lưng trần quyến rũ

Trong bức ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một chiếc váy hở lưng màu trắng tinh, với mái tóc xoăn nhẹ cùng khuôn mặt thanh tú và làn da trắng trông rất dịu dàng và quyến rũ. Thiết kế đặc biệt của chiếc váy tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và tấm lưng trần tuyệt đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba, đường thắt dây sau lưng được buộc cố định tạo nên nét gợi cảm.

Cư dân mạng đều vô cùng ngạc nhiên trước vẻ ngoài tuyệt đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba và họ đã để lại những lời bình luận khen ngợi nhiệt tình: "Tinh tế và thanh lịch", " Tôi không biết dùng tính từ nào khác để miêu tả Địch Lệ Nhiệt Ba ngoại trừ xinh đẹp và quyến rũ ", " Đẹp quá, cô ấy xinh đẹp mọi lúc mọi nơi".

Nguồn: Địch Lệ Nhiệt Ba hóa nữ thần với váy hở lưng quyến rũ

Thu Hiền

dulich.petrotimes.vn