Diễn viên Vân Trang sinh đôi

09:33 | 02/11/2021

|
Sáng 1/11, diễn viên Vân Trang sinh hai thiên thần nhỏ, đặt nickname Quinisha và Quianna.

Vợ chồng Vân Trang xác nhận tin vui trên trang cá nhân. Hai bé nặng gần 3 kg, sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, họ chưa cho biết giới tính của hai con.

Đông đảo nghệ sĩ thân thiết như: Hồng Ánh, Quý Bình, Lê Phương... gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" đến gia đình Vân Trang.

Diễn viên Vân Trang sinh đôi
Vân Trang chuẩn bị trang phục cho con sinh đôi.

Vân Trang công khai chuyện mang thai lần hai vào tháng 7 nhưng không tiết lộ mình mang song thai. "Hai ba tháng đầu, tôi bị nghén rất nặng. Cơ thể giống như bị ngộ độc thực phẩm, người bủn rủn tay chân. Sau giai đoạn đó, tôi dần trở lại bình thường, có sức khỏe cường tráng như một con trâu. Với lần hai mang bầu, tôi hiểu được tầm quan trọng của chế độ ăn lành mạnh và độ nguy hiểm của bệnh tiểu đường thai kỳ nên đã tiết chế, giảm bớt tinh bột, tăng rau, đồ ăn hơn cho một ngày", cô kể.

Nữ diễn viên cho biết thêm con gái Queenie trông ngóng hai em chào đời. "Con bày tỏ muốn có em, thèm có người chơi chung. Bên cạnh đó, vợ chồng tôi cũng dự tính sinh thêm con, mong đợi một em bé dễ thương, đáng yêu giống bé Queenie'.

Vân Trang sinh năm 1990, đóng nhiều phim: Dù gió có thổi, Sông dài, Cô dâu đại chiến... Nữ diễn viên kết hôn với ông xã Quân Lê đầu năm 2016. Tháng 10 cùng năm, cô sinh con gái đầu lòng.

Diễn viên Vân Trang sinh đôi
Gia đình diễn viên Vân Trang.

Nguồn: Diễn viên Vân Trang sinh đôi

Anh Tuấn

ngoisao.net