Diệu Nhi tự tin về giọng hát khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023

04:10 | 30/08/2023

|
Bị chê giọng hát chênh phô, Diệu Nhi khẳng định tự tin khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.
Lan Ngọc nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?Lan Ngọc nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?
Anh Tú bị đồn Anh Tú bị đồn "thả thính" gái lạ, Diệu Nhi đăng clip khoe vẫn yêu đương mặn nồng

Sau nhiều lần úp mở sẽ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệu Nhi chính thức được công bố là một trong 30 chị đẹp sẽ tranh tài tại chương trình. Nữ diễn viên hứa hẹn là một nhân tố thú vị tại mùa giải năm nay.

Diệu Nhi tự tin về giọng hát khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023
Diệu Nhi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Nói về lý do tham gia chương, Diệu Nhi cho biết: “Tôi vừa đi phim xong nên có khoảng thời gian rảnh để tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Tôi thích làm những cái khác so với mình bình thường".

Trong chương trình, nữ diễn viên sẽ phải trình diễn, hát và nhảy. Thế nhưng, Diệu Nhi từng gây tranh cãi vì giọng hát chênh phô. Cô cũng từng thừa nhận có niềm đam mê bất diệt với ca hát. Tuy nhiên vì không có giọng hát trời phú và thiếu khả năng cảm nhịp nên cô không thể kiểm soát tốt được giọng hát của mình.

Chia sẻ về điều này, Diệu Nhi không ngần ngại đáp: “Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình".

Diệu Nhi tự tin về giọng hát khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023
Nữ diễn viên tự tin về giọng hát và trình diễn khi góp mặt trong chương trình.

“Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa”, Diệu Nhi bộc bạch.

“Khi show về tới Việt Nam, tôi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng, mọi người đã rất tuyệt vời và đừng áp lực gì cả. Hãy là những khán giả vốn dĩ tuyệt vời như thế và đừng mang theo bất kể gánh nặng nào. Tận hưởng và đạp gió, rẽ sóng thật Việt Nam cùng nghệ sĩ nhé”, Diệu Nhi nói thêm. Cô khẳng định không áp lực và thoải mái, vì tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn là cơ hội để cô đầu tư học hỏi thêm nhiều điều mới.

Cùng với Diệu Nhi, 4 nữ nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong danh sách 30 chị đẹp tham gia tranh tài còn có: ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Tú Vi và vũ công Phạm Lịch.

Nguồn:Diệu Nhi tự tin về giọng hát khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023

Lê Chi

vtc.vn