Điều tiếc nuối lớn nhất của V (BTS) trước khi nhập ngũ

12:15 | 11/12/2023

|
Na PD và Park Seo Joon đã giúp V BTS thực hiện điều mà anh cảm thấy tiếc nuối trước ngày nhập ngũ.
Kẻ theo dõi V (BTS) đã bị bắtKẻ theo dõi V (BTS) đã bị bắt
V (BTS): Từ cậu bé nhà nghèo đến ngôi sao nổi tiếng thế giớiV (BTS): Từ cậu bé nhà nghèo đến ngôi sao nổi tiếng thế giới
Điều tiếc nuối lớn nhất của V (BTS) trước khi nhập ngũ
V BTS sẽ nhập ngũ vào ngày 11.12.2023. Ảnh: Naver

Mới đây, kênh YouTube của đạo diễn Na Yeon Seok, hay còn gọi là Na PD, đăng tải một video có sự góp mặt của nam diễn viên Park Seo Joon và thành viên nhóm BTS, V.

Mục đích của video là để Na PD và Park Seo Joon sắp xếp một điều bất ngờ cho V, người sắp lên đường nhập ngũ vào ngày 11.12 tới đây.

Khi V đến địa điểm ghi hình, cả ba người bắt đầu nói chuyện về quân đội. V gây ngạc nhiên khi nói, anh thực sự rất hào hứng với điều đó.

Khi Na PD có vẻ hơi bất ngờ trước sự nhiệt tình của V, anh giải thích rằng, hồi còn nhỏ, cha anh thường kể cho anh nghe những câu chuyện thú vị khi ông phục vụ trong quân ngũ. Điều này khiến anh háo hức được trải nghiệm những điều đó.

“Thành thật mà nói, bố tôi đã kể cho tôi nghe những câu chuyện vui về quân đội. Tôi muốn ít nhất một lần đi và trải nghiệm nó”, V chia sẻ.

Điều tiếc nuối lớn nhất của V (BTS) trước khi nhập ngũ
V BTS trò chuyện cùng “anh bạn thân” Park Seo Joon và Na DP. Ảnh: Naver

Nam thần tượng cũng coi đây là cơ hội phát triển lớn. Trước đó, V đã xác nhận tin tức về việc gia nhập Lực lượng Đặc nhiệm chỉ huy phòng vệ Thủ đô. Anh muốn thử thách bản thân thông qua quá trình huấn luyện và điều hành căng thẳng của đơn vị.

“Tôi thực sự rất vui mừng. Tôi đã rất hào hứng kể từ khi còn trẻ. Đây chắc chắc chắn sẽ mang đến kinh nghiệm khác cho tôi. Tôi rất háo hức được làm điều gì đó như thế… Tôi nghĩ nó sẽ có tác động tốt đến sự phát triển của tôi”, V nói.

Có thể thấy, sự hứng khởi của V trước ngày nhập ngũ rất lớn. Nhưng ngoại trừ một điều, khiến anh cảm thấy hối tiếc, thất vọng, đó là không được đón sinh nhật tuổi 28 cùng những người thân thiết. V sinh ngày 30.12, trong khi lịch trình nhập ngũ của anh là ngày 11.12.

Nhưng may mắn thay, trong chương trình, Na PD và Park Seo Joon đã thực hiện mong muốn này. Cả hai tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đúng nghĩa với bánh kem, đồ trang trí và rất nhiều đồ ăn, khiến V vô cùng bất ngờ.

Nhờ sự nỗ lực của Na PD và Park Seo Joon, giờ đây V sẽ có thể nhập ngũ mà không hề hối tiếc.

Nguồn:Điều tiếc nuối lớn nhất của V (BTS) trước khi nhập ngũ

Dương Hương

laodong.vn