Đồng Nai: CEP trao yêu thương, Tết trọn niềm vui Xuân 2022

15:51 | 25/01/2022

|
Tổ chức tài chính vi mô CEP - Chi nhánh Biên Hòa vừa tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng “CEP trao yêu thương - Tết trọn niềm vui” nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.
Đồng Nai: CEP trao yêu thương, Tết trọn niềm vui Xuân 2022
Tổ chức tài chính vi mô CEP - Chi nhánh Biên Hòa trao quà Tết cho khách hàng

Trong chương trình, chi nhánh Biên Hòa đã trao tặng 1.203 phần quà với tổng giá trị trên 360 triệu đồng cho khách hàng tham gia. Tại tỉnh Đồng Nai, thông qua chương trình, các chi nhánh CEP đang hoạt động trên địa bàn tỉnh đã trao tặng 4.893 phần quà cho khách hàng với tổng giá trị 1,55 tỷ đồng, trong đó CEP trực tiếp phối hợp với các Công đoàn cơ sở trao tặng 983 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) các đơn vị với tổng giá trị trên 370 triệu đồng.

Đại diện Tổ chức tài chính vi mô CEP - Chi nhánh Biên Hòa cho biết, chương trình Hội nghị khách hàng “CEP trao yêu thương – Tết trọn niềm vui 2022” của CEP phối hợp cùng với tổ chức Công đoàn và chính quyền các cấp nhằm mang đến những phần quà ý nghĩa trong dịp đón mừng xuân mới cho các hộ gia đình đoàn viên công đoàn và CNLĐ, đồng thời mong nhận được các ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ CEP, phục vụ ngày càng tốt hơn cho CNLĐ nghèo.

Được biết, CEP hiện đang phục vụ cho 356.285 hộ gia đình đoàn viên công đoàn, CNLĐ nghèo thông qua mạng lưới 36 chi nhánh tại TP.HCM và 9 tỉnh lân cận. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm tín dụng, tiết kiệm đến tận tay CNLĐ nghèo để tạo thêm việc làm, tăng thu nhập, trong nhiều năm qua CEP đã thực hiện các hoạt động phát triển cộng đồng và khuyến mại nhằm hỗ trợ, chăm lo cho khách hàng CEP, giúp họ nâng cao năng lực, vượt khó khăn, cải thiện an sinh gia đình và tham gia lấy ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ CEP, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Năm 2021, CEP đã dành hơn 35 tỷ đồng để thực hiện các chương trình, hoạt động như: trao tặng học bổng và quà học tập cho con/cháu khách hàng có hoàn cảnh khó khăn và nguy cơ bỏ học cao; xây mới và sửa chữa nhà cho khách hàng có điều kiện đặc biệt khó khăn về nhà ở; thăm hỏi khách hàng khi ốm đau, rủi ro đột xuất…Đặc biệt, CEP đã thực hiện chương trình “CEP – Chia sẻ yêu thương 2021” kịp thời hỗ trợ cho hơn 24 ngàn khách hàng vượt khó trong dịch Covid-19; các chính sách hỗ trợ miễn, giảm lãi tiền vay; tạm ngưng thu hồi nợ, kéo dài thời hạn hoàn trả cho khách hàng và bổ sung các gói sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khác…

Nguồn: CEP trao yêu thương, Tết trọn niềm vui Xuân 2022

Lan Mai

baodongnai.com.vn