Đồng Nai: Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng thăm, tặng quà Tết cho người lao động khó khăn

20:48 | 23/01/2022

|
Chiều 22-1, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà động viên người lao động và doanh nghiệp tại Công ty CP Taekwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hoà 2, TP.Biên Hòa). Cùng dự có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý và Phó giám đốc Sở LĐ-TBXH Nông Văn Dũng.
Đồng Nai: Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng thăm, tặng quà Tết cho người lao động khó khăn
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng và lãnh đạo công ty trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khăn. Ảnh: Lan Mai

Tại buổi đến thăm, tặng quà, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã gửi lời chúc Tết tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công nhân lao động Công ty Taekwang Vina. Theo Chủ tịch UBND tỉnh, năm 2021, mặc dù doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tạm ngưng sản xuất hơn 3 tháng, song với sự nỗ lực không ngừng vượt khó, chủ doanh nghiệp và người lao động đã khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm, thu nhập cho NLĐ. Trong dịp Tết Nguyên đán 2022, công ty và Công đoàn cơ sở vẫn đảm bảo đầy đủ các phúc lợi cho người lao động, đây là điều rất đáng ghi nhận.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể lãnh đạo và NLĐ công ty Taekwang Vina đón Tết sum vầy, ấm áp; đồng thời luôn chủ động phòng dịch, cảnh giác với chủng virut mới, giữ an toàn sức khoẻ để tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh đạt nhiều kết quả và phát triển trong thời gian tới.

Đồng Nai: Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng thăm, tặng quà Tết cho người lao động khó khăn
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý trao quà cho công nhân khó khăn. Ảnh: Lan Mai

Phát biểu tại buổi lễ trao quà cho công nhân, ông Nam Jung Dae, Tổng giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian đến thăm, chúc Tết tập thể lao động và doanh nghiệp. Ông Nam Jung Dae cũng cho biết, doanh nghiệp luôn coi người lao động và vốn quý, do đó sẽ nỗ lực cải thiện phúc lợi để đảm bảo đời sống, việc làm NLĐ toàn công ty.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã tặng quà Tết công nhân cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn công ty trao 11 ngàn phần quà Tết cho những lao động khó khăn không về quê ăn tết. Đồng thời, trao 25 suất quà cho lao động đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, lao động có người thân qua đời vì dịch Covid-19 với số tiền từ 2 đến 10 triệu đồng. Đồng thời, trao 1.200 phần quà cho NLĐ khó khăn, mỗi phần từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho Chủ tịch Tập đoàn TeaKwang Vina.

Nguồn: Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng thăm, tặng quà Tết cho người lao động khó khăn

Lan Mai

baodongnai.com.vn