Đồng Nai: Công viên nước lớn nhất Việt Nam sắp mở cửa đón khách

03:09 | 30/04/2022

|
Thông tin từ Ban Quản lý dự án Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên (P.An Hòa, TP.Biên Hòa) cho biết, theo kế hoạch, dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, dự án siêu công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay (siêu công viên nước) thuộc thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên, do Tập đoàn Suối Tiên làm chủ đầu tư, sẽ chính thức mở cửa đón du khách.
Đồng Nai: Công viên nước lớn nhất Việt Nam sắp mở cửa đón khách
Quang cảnh siêu công viên nước tại Đồng Nai

Siêu công viên nước có diện tích 25ha, tổng vốn đầu tư hơn 2,5 ngàn tỷ đồng. Toàn bộ trò chơi được nhập khẩu từ Proslide (Canada). Siêu công viên nước có sức chứa lên đến 30 ngàn du khách và được xác lập 5 kỷ lục ấn tượng gồm: biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam, sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam, dòng sông Kỳ Diệu dài nhất Việt Nam và có màn hình LED Samsung ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Theo Ban Quản lý dự án, siêu công viên nước sẽ có nhiều trải nghiệm mới cho du khách, như được trải nghiệm những con sóng thần nhân tạo cao đến 4m. Đây là nơi có sóng thần nhân tạo cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và được xác nhận kỷ lục. Ngoài ra, du khách, nhất là các bạn trẻ, sẽ được trải nghiệm 30 đường trượt nước với những máng trượt cao hơn 20m, dài 155m, tốc độ trượt lên đến 40km/giờ…

Đặc biệt, trong dịp khai trương, siêu công viên nước Sơn Tiên có các chính sách ưu đãi giảm giá cho người dân Đồng Nai.

Nguồn: Công viên nước lớn nhất Việt Nam sắp mở cửa đón khách

Thủy Mộc

baodongnai.com.vn