Động thái của Hà Phương cùng chồng tỉ phú trước tin đồn trục trặc hôn nhân

11:15 | 08/06/2023

|
Ca sĩ Hà Phương vừa chia sẻ loạt ảnh cùng tỉ phú Chính Chu có buổi tiệc quây quần bên bạn bè. Đây được xem là động thái của nữ ca sĩ nhằm phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân.
Xôn xao thái độ của Trấn Thành khi nghe Phương Mỹ Chi hát cách đây hơn chục năm trướcXôn xao thái độ của Trấn Thành khi nghe Phương Mỹ Chi hát cách đây hơn chục năm trước
Nhã Phương lộ diện sau thông báo mang thai lần 2, nhan sắc cực ấn tượngNhã Phương lộ diện sau thông báo mang thai lần 2, nhan sắc cực ấn tượng
Động thái của Hà Phương cùng chồng tỉ phú trước tin đồn trục trặc hôn nhân
Hà Phương khẳng định cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ của cô và chồng vẫn hạnh phúc

Mới đây, một số hình ảnh của ca sĩ Hà Phương tụ tập cùng nhóm bạn thân được hé lộ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, trong những bức ảnh này, nhiều người cũng tinh ý nhận ra sự đồng hành của chồng nữ ca sĩ là tỉ phú Chính Chu.

Cụ thể, trong loạt ảnh, nữ ca sĩ cùng chồng ăn mặc giản dị, thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng nhóm bạn thân thiết. Theo tiết lộ từ Hà Phương, buổi gặp mặt này để chúc mừng doanh nhân Chính Chu đã thành công chinh phục được đỉnh Everest. Sự tương tác của Hà Phương và chồng tỉ phú khi trò chuyện cùng mọi người cho thấy cặp đôi vẫn đang hạnh phúc. Đây được xem là động thái của giọng ca Hoa cau vườn trầu nhằm phủ nhậntin đồn rạn nứt hôn nhân mà dân mạng lan truyền.

Động thái của Hà Phương cùng chồng tỉ phú trước tin đồn trục trặc hôn nhân
Việc Hà Phương và chồng tỉ phú xuất hiện cạnh nhau nhằm khẳng định hôn nhân của họ vẫn mặn nồng

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Hà Phương và ông xã gặp trục trặc hôn nhân. Trước tin đồn thất thiệt, em gái Cẩm Ly lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc. Chưa dừng lại đó, Hà Phương còn cho biết ở cô và ông xã luôn có sự tin tưởng lẫn nhau.

"Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi khi họ lo lắng và gọi cho người thân của tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục. Thật sự tôi đã quá quen với sự bịa đặt. Cũng giống như lúc trước, khi tôi tài trợ kinh phí đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về nước, họ cũng bảo tôi nói dối. Sau đó tôi đưa bằng chứng tấm chi phiếu và lời cảm ơn tới nhà quàn. Vì thế tôi rất mong khán giả đừng tin những lời bịa đặt nữa", Hà Phương chia sẻ.

Động thái của Hà Phương cùng chồng tỉ phú trước tin đồn trục trặc hôn nhân
Nữ ca sĩ cho biết tin đồn không ảnh hưởng đến hôn nhân của cô và chồng

Ngoài lên tiếng khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc, giọng ca Bến đò chiều mưa gạt bỏ mọi điều đàm tiếu về mình để tập trung cho dự án âm nhạc. Sắp tới, cô sẽ có những dự án cá nhân cũng như sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng bộ đôi Trần Sang, Thái San và các ca sĩ khác. Được biết, Hà Phương vừa thực hiện xong chuỗi MV được ghi hình, cô vừa tung teaser ra mắt và sẽ phát hành trong giai đoạn sắp tới.

Nguồn: Động thái của Hà Phương cùng chồng tỉ phú trước tin đồn trục trặc hôn nhân

Lạc Xuân

thanhnien.vn