Đức Phúc - Nghệ sĩ sở hữu MV nhiều lượt xem nhất trên YouTube Việt Nam 2023

11:33 | 03/01/2024

|
Sự kết hợp của Đức Phúc và ban nhạc 911 đã khiến "Em đồng ý" trở thành MV có lượt xem cao nhất Việt Nam trên YouTube.
Đức Phúc muốn được song ca cùng Chen tại Kpop Festival Open Air #2Đức Phúc muốn được song ca cùng Chen tại Kpop Festival Open Air #2
Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng?Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng?
Đức Phúc - Nghệ sĩ sở hữu MV nhiều lượt xem nhất trên YouTube Việt Nam 2023
(Ảnh: Đức Phúc)

Trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc đã chia sẻ tin vui rằng ca khúc Em đồng ý của anh trở thành MV có lượt xem trên YouTube cao nhất tại Việt Nam trong năm 2023. Nam ca sĩ đăng tải lời cảm ơn tới 911 - ban nhạc đã kết hợp cùng anh trong ca khúc này - và những người hâm mộ đã lắng nghe trong suốt một năm qua.

"Một món quà đầu năm siêu ý nghĩa với Phúc và các anh 911. Cám ơn quý khán giả đã dành nhiều thời gian cho Em đồng ý", Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân, "Cám ơn và biết ơn một năm 2023 thật tuyệt vời và đáng nhớ".

Đức Phúc - Nghệ sĩ sở hữu MV nhiều lượt xem nhất trên YouTube Việt Nam 2023
Đức Phúc chia sẻ "Em đồng ý" là MV có lượt xem cao nhất Việt Nam trong năm 2023 trên nền tảng YouTube. (Ảnh: Facebook/Đức Phúc)

Sau hơn 10 tháng phát hành, Em đồng ý hiện sở hữu 59 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Khán giả thậm chí ưu ái gọi đây là bản "thánh ca Valentine" của Việt Nam nhờ những ca từ lãng mạn và lời cầu hồn ngọt ngào dành cho những cặp đôi.

Thực tế, đây là phiên bản tiếng Việt của ca khúc đình đám I Do do ban nhạc nước Anh 911 thể hiện. Đức Phúc đã cùng 911 tạo nên phiên bản mới cho ca khúc này nhằm dành tặng riêng cho khán giả Việt Nam. Phần lời Việt và phối khí của Em đồng ý do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận.

Nguồn:Đức Phúc - Nghệ sĩ sở hữu MV nhiều lượt xem nhất trên YouTube Việt Nam 2023

Hà Linh

vtv.vn