Embellish - thương hiệu thời trang khiến các chàng trai điên cuồng

14:00 | 15/09/2021

|
Là một tín đồ thời trang wearstreet chính hiệu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Embellish – một đề cử đến từ miền nam California, nước Mỹ.
Chân dài triệu đô Kendall Jenner cùng Gigi Hadid 'oanh tạc' tại show thời trangChân dài triệu đô Kendall Jenner cùng Gigi Hadid 'oanh tạc' tại show thời trang
Phong thái và gu thời trang đẳng cấp của Ivanka TrumpPhong thái và gu thời trang đẳng cấp của Ivanka Trump
Embellish - thương hiệu thời trang khiến các chàng trai điên cuồng
Embellish được lăng xê bởi nhiều celeb nổi tiếng

Thương hiệu thời trang nam Embellish

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2014. Thương hiệu thời trang nam Embellish là nhãn hiệu hướng theo phong cách wearstreet cao cấp với cảm hứng từ chất liệu denim truyền thống. Lee Ramirez và Chris Ngo đã mất hơn 15 năm tích lũy kinh nghiệm, nghiên cứu và học hỏi từ những “ông lớn” trong ngành thời trang để lên ý tưởng để đưa sản phẩm đầu tiên ra mắt cộng đồng vào năm 2014. Sản phẩm của Embellish là sự xuất phát từ nhu cầu của một bộ phận giới trẻ trong cộng đồng, những chàng trai đam mê giai điệu rap, hiphop cùng phong cách bụi bặm, cá tính. Với tham vọng nâng tầm thời trang đường phố này lên một tầm cao mới, Chris và Ramirez đã tập trung sáng tạo và cải tiến các dòng sản phẩm thời trang dựa trên chất liệu chính là denim.

Embellish – thương hiệu thời trang khiến các chàng trai điên cuồng
Những thiết kế quần denim khỏe khoắn của Embellish

“Denim là một món đồ mà ai cũng có và hầu hết mọi người đều có nhiều hơn 2 loại trang phục được làm từ denim. Chúng tôi tập trung vào denim vì nó không phải là một mặt hàng theo mùa. Denim có thể được bán quanh năm và khi nhận ra điều này, chúng tôi đã dành 8 năm qua để không ngừng phát triển và cải tiến denim của mình. Từ vải, cấu trúc, chi tiết và đến từng đường viền, chúng tôi thực sự cảm thấy như thể chúng tôi đang tạo ra một trong những điều tốt đẹp nhất trong khả năng của mình” - Chris Ngo, CEO của Embellish chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Forbes tháng 7/2020.

Embellish – thương hiệu thời trang khiến các chàng trai điên cuồng
Embellish hướng đến số 1 về thời trang denim toàn cầu

Embellish được lăng xê bởi nhiều celeb đình đám trên thế giới, đặc biệt có khá nhiều những ngôi sao NBA như Chris Paul, Isaiah Thomas và D’Angelo Russell thường xuyên diện những thiết kế của họ trong cuộc sống thường nhật của mình, hay ngay cả ở những sự kiện tầm cỡ quốc tế và khu vực.

Embellish – sự phóng khoáng của nước Mỹ

Embellish hướng đến phong cách thời trang của những người trẻ năng động, cá tính và hiện đại.

Embellish – thương hiệu thời trang khiến các chàng trai điên cuồng
Trang phục Embellish là sự kết tinh giữa cá tính và đẳng cấp

Chris Ngo, CEO của thương hiệu Embellish từng khẳng định: “Chúng tôi đầu tư vào con người, không phải ý tưởng. Embellish không phán xét bất kỳ ai khi chưa biết rõ câu chuyện của họ. Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt, sự văn minh và thậm chí là những kỳ quái của cá thể.”

Thương hiệu thời trang denim số 1 toàn cầu

Những người dẫn dắt Embellish đều trưởng thành từ trong nghèo khó, đều bắt đầu tự lập và dấn thân vào con đường kinh doanh từ rất sớm, vậy nên thay đổi cuộc đời, tự mình biến giấc mơ thành hiện thực đã trở thành động lực lớn nhất giúp họ quyết tâm đưa Embellish trở thành thương hiệu thời trang denim dẫn đầu như hiện tại.

Tôi đã lớn lên trong nghèo khó, và tôi sẽ không quay lại điều đó. Tôi muốn xây dựng sự giàu có bền vững theo từng thế hệ. Tôi không muốn con mình phải trải qua những gì mà tôi đã phải chịu đựng. Cái nghèo và lớn lên nhờ vào phúc lợi luôn là những yếu tố quan trọng thúc đẩy tôi không bao giờ nghèo nữa. Mẹ tôi là một công nhân may mặc, về lý thuyết thì công việc hiện tại của tôi và mẹ đều như nhau, tuy nhiên, điểm khác biệt là tôi sở hữu một thương hiệu riêng, thuộc về mình. Ramirez cũng vậy, chúng tôi đều tự thân lập nghiệp, không hề nhận được bất kỳ sự trợ giúp hay hỗ trợ nào về tài lực hay nhân lực. Mọi thứ chúng tôi có đều tự chúng tôi tạo ra. Và tôi cũng muốn xây dựng Embellish dành cho những con người như thế, cổ vũ sự tự lập và bản lĩnh của mỗi một người đàn ông khi mặc trang phục của chúng tôi.” - Chris Ngo, CEO của Embellish chia sẻ.

Embellish – thương hiệu thời trang khiến các chàng trai điên cuồng
Những chiếc quần Embellish cá tính và độc đáo có giá trung bình 100-160$

Nguồn: Embellish – thương hiệu thời trang khiến các chàng trai điên cuồng

T.H

saostar.vn