Gara Hạnh Phúc: Bảo Anh lần đầu làm điều này trong đời chỉ vì Quỳnh Kool

21:19 | 02/09/2022

|
Theo diễn biến mới đây của Gara Hạnh Phúc, có vẻ như Sơn Ca (Quỳnh Kool) chính là ngoại lệ của cuộc đời Khải (Bảo Anh).
Bên nhau từ thuở hàn vi đến nay, một 'cá mập' hạnh phúc khoe ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cướiBên nhau từ thuở hàn vi đến nay, một 'cá mập' hạnh phúc khoe ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới
Cùng là hot girl đi diễn: Huyền Lizzie ghi dấu với Thương Ngày Nắng Về, người này vẫn cần cố gắngCùng là hot girl đi diễn: Huyền Lizzie ghi dấu với Thương Ngày Nắng Về, người này vẫn cần cố gắng
NSND Tự Long U50 hạnh phúc ngập tràn đón con trai chào đờiNSND Tự Long U50 hạnh phúc ngập tràn đón con trai chào đời

Tiếp nối thành công của Thương Ngày Nắng Về trên khung giờ vàng những ngày đầu tuần, phim truyền hình Gara Hạnh Phúcđang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Dựa vào những diễn biến gần đây của bộ phim, cư dân mạng bắt đầu "đẩy thuyền" Sơn Ca (Quỳnh Kool) với ông chủ Khải (Bảo Anh) vì tình cảm tốt đẹp của cả hai.

Trong những tập mới đây của Gara Hạnh Phúc, Khải càng ngày càng chứng minh Sơn Ca chính là "ngoại lệ" của đời mình. Vì Sơn Ca, anh lần đầu khoe nụ cười tươi rói mà suốt 12 tập phim qua, khán giả chưa bao giờ được nhìn thấy.

Gara Hạnh Phúc: Bảo Anh lần đầu làm điều này trong đời chỉ vì Quỳnh Kool

Cụ thể, trên mạng xã hội, khán giả chuyền tay nhau những hình ảnh Khải chuyển từ trạng thái "cá đông lạnh" sang "cá rã đông" nhờ "lò vi sóng" Sơn Ca. Điều này có nghĩa là nhờ có Sơn Ca, Khải đã từ một người đàn ông lạnh lùng, hiếm khi cười nói đã trở nên vui vẻ hơn.

Gara Hạnh Phúc: Bảo Anh lần đầu làm điều này trong đời chỉ vì Quỳnh Kool

Được biết, bức ảnh được lan truyền nằm trong phân cảnh Trung (Duy Hưng) nói đỡ cho Sơn Ca trước mặt sếp. Khi nghe đến tên Sơn Ca, Khải dù đang tức giận bỗng bất giác mỉm cười. Đặc biệt, đây là nụ cười tươi nhất của anh tính đến thời điểm hiện tại.

Lúc này, một Bảo Anh "cá đông lạnh" nghiêm túc ngày nào đã trở nên vui vẻ hơn, trong đó, sự xuất hiện của Sơn Ca đóng vai trò quyết định. Có vẻ như Khải đã có chút tình cảm đặc biệt với Sơn Ca nhưng vẫn chưa được bộc lộ rõ ràng.

Gara Hạnh Phúc: Bảo Anh lần đầu làm điều này trong đời chỉ vì Quỳnh Kool
Gara Hạnh Phúc: Bảo Anh lần đầu làm điều này trong đời chỉ vì Quỳnh Kool

Bình luận của khán giả về trạng thái "rã đông" của Khải.

Trên các trang bàn luận phim, khán giả không giấu được sự thích thú trước biểu cảm hạnh phúc ngời ngời của Khải. Họ cho rằng tình cảm của cặp đôi sẽ có sự tiến triển đáng kể trong những tập tiếp theo. Được biết, Sơn Ca vừa xin nghỉ việc tại gara để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho ông nội, Khải cũng đã đến nhà để hỏi thăm và ăn cơm cùng gia đình cô.

Những diễn biến mới của Gara Hạnh Phúc lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Nguồn: Gara Hạnh Phúc: Bảo Anh lần đầu làm điều này trong đời chỉ vì Quỳnh Kool

Tôn Nghệ Trân

https://saostar.vn/