Hạ Campuchia, HLV Polking không ngại gặp Việt Nam ở bán kết nhờ lợi thế đặc biệt

08:45 | 03/01/2023

|
Sau trận thắng Campuchia 3-1, HLV Polking nói Thái Lan không quan trọng phải gặp ai, bởi có lợi thế đá sân nhà ở trận bán kết lượt về
Tuyển Thái Lan sẽ bị loại nếu thua CampuchiaTuyển Thái Lan sẽ bị loại nếu thua Campuchia
HLV Polking tiết lộ tình hình lực lượng Thái Lan ở AFF Cup 2022HLV Polking tiết lộ tình hình lực lượng Thái Lan ở AFF Cup 2022

“Đối với chúng tôi, chuyện đứng đầu bảng A và vào bán kết là một nửa mục tiêu. Bây giờ chúng ta hãy chờ xem sẽ gặp ai ở bán kết. Mục đích để phân tích trận đấu của đối thủ. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng: Bảo vệ danh hiệu vô địch”, HLV Polking nói sau trận thắng Campuchia 3-1.

Tuy nhiên, HLV Polking không hài lòng về trận thắng Campuchia vì Thái Lan có màn trình diễn tệ trong hiệp 1. HLV Polking muốn tuyển Thái Lan phải thay đổi ở vòng bán kết.

Hạ Campuchia, HLV Polking không ngại gặp Việt Nam ở bán kết nhờ lợi thế đặc biệt
HLV Polking đã giúp Thái Lan hạ Campuchia 3-1, qua đó xếp nhất bảng A.

“Điều rõ ràng là nếu chúng ta muốn bảo vệ chức vô địch, chúng tôi phải chơi tốt hơn cùng nhau. Đặc biệt trong hiệp 1, chúng ta để mất nhiều bóng, Campuchia đá áp sát giống lối chơi của nhiều đội ở World Cup. Sau đó, Campuchia tập trung vào lối chơi phòng ngự và cố gắng tìm cách phản công. Campuchia có một cầu thủ chơi tốc độ và chúng tôi đã biết họ có kế hoạch này”, HLV Polking không hài lòng về các học trò sau trận thắng Campuchia.

Nhà cầm quân này nói tiếp: “Như tôi đã nói, chúng ta phải phân tích vấn đề. Đó là những gì chúng tôi cần phải sửa trong ở bán kết, bởi để mất bóng dễ dàng trong hiệp một trước Campuchia.

Nhưng chúng tôi cũng đã vượt qua và thay đổi trong hiệp hai. Chúng tôi kiểm soát lại trận đấu theo ý muốn và tạo ra nhiều cơ hội. Màn thể hiện tốt hơn trong hiệp hai so với hiệp một. Đây là những gì chúng tôi cần phải tiếp tục làm tốt. Chúng tôi phải tiếp tục phân tích vấn đề để làm tốt hơn”.

Theo đó, HLV Polking không quan tâm gặp ai ở bán kết, kể cả là tuyển Việt Nam. Thái Lan đứng đầu bảng A với lợi thế được đá trận bán kết lượt về trên sân nhà. Đây là mục đích của HLV Polking.Hạ Campuchia, HLV Polking không ngại gặp Việt Nam ở bán kết nhờ lợi thế đặc biệt Ảnh 2

Hạ Campuchia, HLV Polking không ngại gặp Việt Nam ở bán kết nhờ lợi thế đặc biệt
HLV Polking không ngại gặp Việt Nam ở bán kết do Thái Lan đá trận bán kết lượt về ở sân nhà.

“Tôi đã nói trước đó rằng, chúng tôi muốn đứng đầu bảng A. Vì tạo lợi thế đá sân nhà ở trận thứ 2 với sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Không quan trọng phải gặp ai. Bởi vì chúng tôi cần chơi trận thứ hai trên sân nhà của mình”, HLV Polking kết luận.

Ngày mai, tuyển Việt Nam gặp Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán thắng Myanmar để xếp thứ nhất ở bảng B. Ông Park muốn thắng và đứng đầu bảng B để đá trận bán kết lượt về trên sân nhà. Trường hợp này xảy ra thì Việt Nam đá bán kết với Indonesia - đội đứng thứ hai ở bảng A.

Nguồn: Hạ Campuchia, HLV Polking không ngại gặp Việt Nam ở bán kết nhờ lợi thế đặc biệt

Hoài Anh

www.saostar.vn