Hà Nội FC đón tin vui trước trận đại chiến Công an Hà Nội

17:15 | 18/10/2024

|
Trước trận đấu quan trọng với Câu lạc bộ Công an Hà Nội, đội bóng của bầu Hiển đón tin rất vui về lực lượng.
Hà Nội FC đón tin vui trước trận đại chiến Công an Hà Nội
Tiền đạo Tuấn Hải trở lại sau chấn thương.

trận đấu muộn nhất tại vòng 4 V-League 2024/25 sẽ diễn ra vào ngày mai (19/10) và tâm điểm là trận "derby Thủ đô" giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội FC. Trong 4 lần chạm trán trước đó, hai đội có thành tích cân bằng khi thắng 2, hòa 2.

Trước trận đấu quan trọng này, đội bóng của bầu Hiển đón tin rất vui về lực lượng. Cụ thể, sau thời gian dưỡng thương, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã bình phục và sẵn sàngra sân.

Chia sẻ trước trận đấu, lão tướng Văn Quyết cho biết: "Tuấn Hải đã bình phục. Các ngoại binh cũng đều sẵn sàng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về chấn thương".

Trước đó, Tuấn Hải gặp chấn thương và phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một thời gian, qua đó không thể lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10 vừa qua.

Với việc Tuấn Hải trở lại, đội bóng Thủ đô có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho hàng công để hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Công an Hà Nội FC tới đây.

Màn so tài giữa CLB Hà Nội và Công an Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 19/10 trên sân Hàng Đẫy,. Ngay trước đó là trận Thép Xanh Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An lúc 18h trên sân Thiên Trường. Cả hai trận đấu rất đáng xem này đều sẽ được áp dụng công nghệ VAR theo thông báo từ Ban tổ chức.

Nguồn: Hà Nội FC đón tin vui trước trận đại chiến Công an Hà Nội

Phú Phú

giaoducthoidai.vn