Hà Nội FC hạ "đại gia" Nam Định: Tiền chưa mua được đẳng cấp

00:00 | 05/06/2023

|
Nam Định FC đã có trận đấu thất vọng trước Hà Nội FC và thua 0-1
HLV Minh Đức rời Hà Nội FC để thay HLV Phan Thanh Hùng HLV Minh Đức rời Hà Nội FC để thay HLV Phan Thanh Hùng "giải cứu" CLB Đà Nẵng
Tin bất động sản ngày 2/6: Hà Nội có thêm dự án nhà ở xã hội gần 1.200 tỷ ở Hoàng MaiTin bất động sản ngày 2/6: Hà Nội có thêm dự án nhà ở xã hội gần 1.200 tỷ ở Hoàng Mai

Cả Hà Nội FC và Nam Định đều trải qua chuỗi 4 trận không biết chiến thắng. Hà Nội FC thua hai và hoà hai. Nam Định hoà 3 và thua 1. Do đó, hai đội có mục tiêu giành 3 điểm trong cuộc đối đầu ở sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC thiếu Văn Quyết và Hùng Dũng, kèm theo phong độ sa sút là cơ hội để Nam Định có 3 điểm. Tuy nhiên, đội khách thi đấu không có gì đáng chú ý trong tấn công. Phần lớn thời gian hiệp 1 thì bóng chủ yếu lăn ở giữa sân. Hà Nội FC thiếu một số trụ cột nhưng chơi ấn tượng hơn nhờ sự nỗ lực của Tuấn Hải, Việt Anh.

Đến phút 42, Hà Nội FC mở tỷ số nhờ pha lập công của Tuấn Hải. Từ tình huống phạt góc, Tuấn Hải đánh đầu nối tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh.

Hà Nội FC hạ "đại gia" Nam Định: Tiền chưa mua được đẳng cấp
Nam Định FC đã có trận đấu thất vọng trước Hà Nội FC và thua 0-1. Ảnh: HNFC

Nam Định được đầu tư với số tiền lớn để mua nhiều ngôi sao nhưng lối chơi thực sự không thuyết phục. Dàn cầu thủ chất lượng của đội khách thi đấu “thiếu lửa” và không có nhiều pha bóng uy hiếp đối thủ. Đến phút 90+3, Hữu Tuấn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC nhưng trọng tài bắt việt vị. Chung cuộc Nam Định thua Hà Nội FC 0-1.

Thắng Nam Định 1-0, Hà Nội FC chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng. Tình thế của đội khách thì ngược lại, họ đang có 15 điểm nên nguy cơ bị các đội phía sau bắt kịp trong cuộc đua vào Top 8.

Cần nhắc, cổ động viên Nam Định bắt đầu cảm thấy không hài lòng với sự thể hiện của đội nhà. Lý do đội bóng này được đầu tư lớn, mua nhiều cầu thủ chất lượng nhưng thành tích chưa tốt. Có thể nói là tiền chưa mua được đẳng cấp cho Nam Định FC, ít nhất là cách chơi không có được sự máu lửa và tinh thần thi đấu mạnh mẽ như các mùa giải trước.

Nguồn: Hà Nội FC hạ 'đại gia' Nam Định: Tiền chưa mua được đẳng cấp

Văn Nhân

saostar.vn