Hà Nội FC sắp đón HLV Gong Oh Kyun?

17:16 | 08/10/2023

|
Thành tích bết bát ở sân chơi châu Á cho Hà Nội FC sa thải HLV Bandovic
Triết lý hiện đại của ông Troussier có ấn tượng hơn HLV Gong Oh Kyun?Triết lý hiện đại của ông Troussier có ấn tượng hơn HLV Gong Oh Kyun?
Phong cách của Gong Yoo ở tuổi 43Phong cách của Gong Yoo ở tuổi 43

Đội bóng của bầu Hiển thông báo: “Ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô quyết định chia tay huấn luyện viên trưởng Božidar Bandović sau màn trình diễn thất vọng trong 2 trận đấu đầu tiên của AFC Champions League 2023/2024”.

Ở loạt đấu thứ hai sân chơi AFC Champions League 2023, Hà Nội FC thua CLB Urawa Red Diamonds 0-6. Đội bóng của bầu Hiển đã thua cả hai trận đầu tiên, ghi 2 bàn và nhận 10 bàn thua.

Hà Nội FC sắp đón HLV Gong Oh Kyun?
Thành tích bết bát ở sân chơi châu Á cho Hà Nội FC sa thải HLV Bandovic. Ảnh: Hà Nội FC

Trước đó, Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang có tham vọng lớn: “Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ để có thể chơi tốt nhất tại AFC Champions League, làm tròn trách nhiệm đại diện cho bóng đá Việt Nam dự giải châu Á. CLB bóng đá Hà Nội ý thức được trách nhiệm của mình và sẽ nỗ lực mang về kết quả, những màn trình diễn hay nhất gửi tới NHM Thủ đô cũng như cả nước.

Thú thực thì gặp nhiều đối thủ mạnh như vậy, trong đó có nhà ĐKVĐ giải, là nỗi buồn nhưng đồng thời cũng là niềm vui của Hà Nội FC. Bởi đâu phải dễ dàng mà gặp được một đội bóng mạnh bậc nhất châu Á như thế này nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Hà Nội FC sắp đón HLV Gong Oh Kyun?
HLV Gong Oh Kyun có thể dẫn dắt Hà Nội FC?

Kết quả bết bát ở sân chơi châu Á và thành tích trắng tay tại mùa bóng 2023 khiến cho Hà Nội FC sa thải HLV Bandovic. Trợ lý Lê Đức Tuấn được giao HLV tạm quyền thay ông Bandovic.

Có một số thông tin là cựu HLV U23 Việt Nam - ông Gong Oh Kyun có thể ngồi vào ghế nóng để dẫn dắt Hà Nội FC. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô vẫn chưa xác nhận việc này.

Nguồn: Hà Nội FC sắp đón HLV Gong Oh Kyun?

Bá Hổ

www.saostar.vn