Hà Nội, Hải Phòng 'xông đất' năm Quý Mão 2023

18:00 | 24/01/2023

|
Ngay từ ngày mùng 2 Tết Quý Mão 2023, nhiều đội bóng V-League trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới với những mục tiêu cao.
Những sự kiện thể thao thế giới nổi bật trong năm 2023Những sự kiện thể thao thế giới nổi bật trong năm 2023
Ronaldo chính thức ký Al Nassr, hưởng lương cao nhất lịch sửRonaldo chính thức ký Al Nassr, hưởng lương cao nhất lịch sử

Ngày 23/1 (mùng 2 Tết), CLB Hà Nội trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2023. Thầy trò HLV Bozidar Bandovic ra sân tập với sự hào hứng, quyết tâm. Tất cả đều hướng tới mùa giải mới với những mục tiêu cao ở sân chơi V-League, cúp Quốc gia, AFC Champion League.

Trước mắt, đội bóng Thủ đô sẽ tham dự trận Siêu cúp Quốc gia với CLB Hải Phòng vào ngày mùng 8 Tết trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu "mở hàng" cho mùa giải mới, vì thế HLV Bozidar Bandovic cùng các học trò quyết tâm giành chiến thắng, lấy may cho cả năm.

Hà Nội, Hải Phòng 'xông đất' năm Quý Mão 2023
Hà Nội tập khai xuân chuẩn bị cho mùa giải mới

HLV Bozidar Bandovic khẳng định trận Siêu cúp quốc gia 2022 rất quan trọng. Hơn thế, đây chính là cơ hội hoàn thiện đội hình, giúp các cầu thủ Hà Nội có sự bắt nhịp nhanh với đấu trường V-League sắp khởi tranh.

"Tôi tin rằng trận Siêu cúp sẽ là trận đấu hay và đội bóng Hà Nội thi đấu để giành chiến thắng trước Hải Phòng. Chúng tôi chơi cống hiến, giành kết quả tốt", HLV Bozidar Bandovic khẳng định.

Hà Nội, Hải Phòng 'xông đất' năm Quý Mão 2023
Tấn Trường và các đồng đội sẵn sàng cho trận Siêu cúp

Trong khi đó, CLB Hải Phòng cũng "xông đất" sân Lạch Tray vào ngày mùng 2 Tết. Trợ lý Đặng Hồng Trường và tiền vệ Martin Lo là hai người khai xuân cho đội bóng đất Cảng, bằng "đặc sản" pháo sáng.

Hải Phòng chính thức có buổi tập đầu tiên vào ngày mùng 4 Tết. Toàn đội có 3 buổi tập tại Lạch Tray chuẩn bị cho trận Siêu cúp với CLB Hà Nội vào ngày 29/1.

"CLB Hải Phòng chơi một trận bóng đá cống hiến cho khán giả. Chúng tôi rất mong giành cúp vô địch để khởi đầu một mùa giải khởi sắc.

Hà Nội, Hải Phòng 'xông đất' năm Quý Mão 2023
CLB Hải Phòng "xông đất" sân Lạch Tray

Năm nay, thể thức thi đấu V-League rất khó khăn với các đội tham gia khi phải tách top, lực lượng của Hải Phòng mất nhiều sức mạnh trụ cột. Do vậy, mục tiêu là cố gắng vào top 8", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Một đội bóng khác là Khánh Hòa cũng trở lại tập luyện từ ngày mùng 2 Tết. Trở lại V-League, tân binh phố Biển rất quyết tâm làm được "điều gì đó" ở đấu trường có sự cạnh tranh khốc liệt.

Các đội bóng như Bình Dương, HAGL, Nam Định, Hải Phòng, Thanh Hóa, TP.HCM, SLNA, SHB Đà Nẵng... đều tập khai xuân vào ngày mùng 4 Tết. Ngày 3/2, V-League 2023 khởi tranh với 7 cặp đấu rất hấp dẫn.

Nguồn:Hà Nội, Hải Phòng 'xông đất' năm Quý Mão 2023

Đại Nam

vietnamnet.vn