Hạ Uruguay, Colombia gặp Argentina chung kết Copa America 2024

14:43 | 11/07/2024

|
Đánh bại Uruguay, Colombia hẹn gặp Argentina chung kết Copa America 2024.
Hạ Uruguay, Colombia gặp Argentina chung kết Copa America 2024
Colombia đánh bại Uruguay ở bán kết Copa America 2024.

Gặp Colombia ở bán kết Copa America 2024, Uruguay là những người nhập cuộc tốt hơn với nhiều pha tấn công đa dạng khiến khung thành của đối thủ chao đảo.

Các chân sút bên phía La Celeste liên tục thử tài của thủ môn bên phía đối thủ với nhiều pha hãm thành liên tiếp cùng những pha dứt điểm hết sức hiểm hóc.

Tiền đạo 25 tuổi Darwin Nunez tỏ ra khá vô duyên khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn có thể chuyển hóa thành bàn thắng sau những đường chuyền thuận lợi của các đồng đội.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Uruguay đã phải trả giá đắt khi để Jefferson Lerma của Colombia đánh đầu tung lưới từ tình huống đá phạt góc ở những phút cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

Cuối hiệp một, Colombia đã gặp bất lợi khi hậu vệ Daniel Munoz phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú thúc cùi chỏ vào đối thủ.

Bước sang hiệp hai, lợi thế hơn giúp Uruguay tiếp tục là những người chiếm lĩnh thế trận với những đợt tấn công như vũ bão.

HLV Marcelo Bielsa sau đó đã tung vào sân lão tướng Luis Suarez vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tiền đạo 37 tuổi suýt chút nữa đã hoàn thành mục khi có pha dứt điểm trúng cột dọc đối thủ.

Tấn công dồn dập vào tạo ra vô số tình huống nguy hiểm song Uruguay tỏ ra bất lực trước sự vững chắc của hàng thủ Colombia.

Chung cuộc, Colombia giành chiến thắng với tỉ số 1-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết Copa America 2024 gặp Argentina.

Nguồn: Hạ Uruguay, Colombia gặp Argentina chung kết Copa America 2024Hạ Uruguay, Colombia gặp Argentina chung kết Copa America 2024

Nguyễn Hưng

giaoducthoidai.vn