Hai người phụ nữ đẩy Lee Sun Kyun đến chỗ chết bị truy tố

08:25 | 07/01/2024

|
Cựu diễn viên A và nữ quản lý cơ sở giải trí B đều đã được chuyển giao cho cơ quan công tố để tiếp tục cuộc điều tra.
Công ty quản lý của Lee Sun Kyun có hành động pháp lý với tin đồn thất thiệt về cố nghệ sĩCông ty quản lý của Lee Sun Kyun có hành động pháp lý với tin đồn thất thiệt về cố nghệ sĩ
Cách thức hai người phụ nữ tống tiền Lee Sun KyunCách thức hai người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun
Hai người phụ nữ đẩy Lee Sun Kyun đến chỗ chết bị truy tố
(Ảnh: Allkpop)

Hôm qua (5/1), Phòng điều tra tội phạm ma tuý của Cảnh sát Seoul đã công bố cáo buộc chống lại cựu nữ diễn viên A và quản lý cơ sở giải trí B vì tội tống tiền và cố gắng tống tiền. Các cáo buộc này hiện đã được chuyển tới cơ quan công tố.

Sau khi kết thúc điều tra, cảnh sát xác định rằng mặc dù cả hai cá nhân đều tham gia vào các hoạt động phạm tội nhưng hành vi của họ được thực hiện một cách độc lập, không có sự hợp tác.

Trong đó, diễn viên A được cho là đã đòi Lee Sun Kyun khoảng 152.000 USD vào tháng 10/2023. Cô bị buộc tội đe doạ và sau đó tống tiền nam tài tử với số tiền là 38.000 USD. Mặc dù không có mối liên hệ cá nhân nào với Lee Sun Kyun, A đã đưa ra lời đe doạ: "Tôi sẽ khiến B bị bắt vì sử dụng ma tuý và tôi cần được nhận tiền. Hãy giải quyết 152.000 USD cho tôi". Vào 28/12, A đã tham dự phiên điều trần và đem thêm cả đứa con sơ sinh của mình.

Hai người phụ nữ đẩy Lee Sun Kyun đến chỗ chết bị truy tố
(Ảnh: IMBC)

Về phía nữ quản lý B, cô bị buộc tội tống tiền Lee Sun Kyun khoảng 228.000 USD vào tháng 9 năm ngoái. Ở thời điểm đó, người này tuyên bố một hacker ẩn danh đã cố gắng tiết lộ thông tin chi tiết về mối quan hệ giữa cô và Lee Sun Kyun. "Một hacker định vạch trần mối quan hệ của chúng ta. Chúng ta cần tiền để ngăn chặn điều đó", B nói với nam diễn viên.

Có thông tin tiết lộ rằng B đã gửi một phần số tiền nhận được từ cố diễn viên cho các thành viên trong gia đình. Ở thời điểm hiện tại, danh tính của "hacker ẩn danh" mà B nhắc tới vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ A có liên quan tới vụ việc này. Trong khi đó, B hiện vẫn đang phải đối mặt với cáo buộc tống tiền, đồng thời bị truy tố theo các tội liên quan đến ma tuý theo Đạo luật kiểm soát ma tuý.

Lee Sun Kyun được phát hiện qua đời trong một chiếc ô tô gần công viên ở Jongno Gu, Seoul vào 27/12. Ở thời điểm đó, anh bị cảnh sát điều tra do nghi ngờ sử dụng ma tuý theo lời khai của nữ quản lý cơ sở giải trí B. Tin tức về sự ra đi đột ngột của ngôi sao Ký sinh trùng đã gây bàng hoàng đối với cộng đồng yêu điện ảnh toàn cầu và làm dấy lên mối lo ngại về quyền riêng tư trong quá trình điều tra.

Nguồn:Hai người phụ nữ đẩy Lee Sun Kyun đến chỗ chết bị truy tố

Hà Linh

vtv.vn