Hành động tử tế mà Tú Dưa làm cho Thúy Hiền khiến cô bật khóc

16:01 | 21/06/2024

|
Khi nghe ca khúc do chồng cũ - nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa) sáng tác, Thuý Hiền đã khóc vì thấy bóng dáng mình trong đó.
Hôn nhân thời hiện đại trong “Trăm năm hạnh phúc được không?”Hôn nhân thời hiện đại trong “Trăm năm hạnh phúc được không?”
Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện như nàng thơ khiến dân mạng 'dậy sóng'Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện như nàng thơ khiến dân mạng 'dậy sóng'

Chiều ngày 17/6, "Nữ hoàng wushu" Thúy Hiền được nhiều người chú ý bởi vóc dáng trẻ trung, mảnh mai khi góp mặt tại buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của Tùng Dương.

Mars Anh Tú, chồng cũ Thúy Hiền, cho biết anh là người gợi ý Tùng Dương mời Thúy Hiền tham gia MV này. Phủ nhận lời nhạc sĩ, Tùng Dương nói rằng mời Thúy Hiền là ý định ban đầu của anh. Đây là sản phẩm thể hiện sự tôn vinh phụ nữ của anh và Thúy Hiền là một trong những người nam ca sĩ vô cùng yêu mến. Anh thần tượng tài năng, cuộc đời cống hiến cho Wushu của cô: "Chị Thúy Hiền là người phụ nữ dành cả thanh xuân cho thể thao, vô địch thế giới môn Wushu từ năm 14 tuổi nên chắc chắn chị là cánh chim phượng hoàng trong lĩnh vực này. MV mới của tôi tôn vinh phụ nữ và dĩ nhiên phải có chị Thúy Hiền trong đó".

nhạc sĩ tú dưa, Thúy Hiền, sao Việt

nhạc sĩ tú dưa, Thúy Hiền, sao Việt

nhạc sĩ tú dưa, Thúy Hiền, sao Việt

nhạc sĩ tú dưa, Thúy Hiền, sao Việt

nhạc sĩ tú dưa, Thúy Hiền, sao Việt

Hành động tử tế mà Tú Dưa làm cho Thúy Hiền khiến cô bật khóc.

Khi được MC mời xác minh lời nói của Tùng Dương và Mars Anh Tú, Thúy Hiền vừa cười vừa nói: "Tôi không biết ai là người đưa ra ý tưởng mời mình nhưng việc đó đến giờ không quan trọng. Quan trọng là khi nghe ca khúc của anh Tú, tôi đã khóc. Đó là bí mật giờ tôi mới dám kể vì sợ nói luôn thì anh ấy hiểu lầm tôi xúc động vì anh ấy chứ không phải ca khúc".

Từ lúc bén duyên với Wushu đến khi giải nghệ năm 2005, Thúy Hiền trở thành huyền thoại của môn thể thao này với nhiều huy chương danh giá. Thành công trong sự nghiệp nhưng đời sống riêng của cô gặp không ít thăng trầm. Cô từng có tình yêu đẹp, kết hôn rồi đổ vỡ với Anh Tú, cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Sau khi chia tay, cô trở thành mẹ đơn thân và chưa từng công khai người mới.

Nguồn: Hành động tử tế mà Tú Dưa làm cho Thúy Hiền khiến cô bật khóc

Ngô Quỳnh

thuonghieuvaphapluat.vn