Hành trình 10 năm "máu, mồ hôi và nước mắt" của BTS

14:20 | 30/11/2023

|
BTS - nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, nhìn lại hành trình nỗ lực bằng "máu, mồ hôi và nước mắt" của mình qua bộ phim tài liệu "BTS Monuments: Beyond The Star" sắp được phát hành.
Jungkook BTS đích thân gửi tâm thư tới ARMY về việc nhập ngũJungkook BTS đích thân gửi tâm thư tới ARMY về việc nhập ngũ
Kế hoạch nhập ngũ của BTS: Hơn nửa thành viên đang rục rịch chuẩn bịKế hoạch nhập ngũ của BTS: Hơn nửa thành viên đang rục rịch chuẩn bị
Hành trình 10 năm "máu, mồ hôi và nước mắt" của BTS
Nhóm nhạc nam BTS. Ảnh: AllKpop.

"BTS Monuments: Beyond The Star" là phim tài liệu gốc tái hiện lại 10 năm qua của BTS, miêu tả việc các thành viên theo đuổi ý nghĩa và mục tiêu trong cuộc sống.

Đoạn trailer chính được công bố bắt đầu bằng những cái nhìn thoáng qua về bảy thành viên trong những ngày còn là thực tập sinh, ghi lại những khoảnh khắc lo lắng của họ trước màn ra mắt trên sân khấu.

Khán giả có thể thấy được một cách sống động ý chí, quyết tâm mãnh liệt, niềm đam mê không ngừng nghỉ của bảy thành viên ở thời điểm họ bắt đầu tập luyện - khi đó với vẻ ngoài trẻ trung và thiếu kinh nghiệm...

Qua video, khán giả cũng có thể thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của BTS trong việc luyện tập hàng ngày, sự trưởng thành - từ những thực tập sinh trở thành nhóm nhạc thần tượng tiêu biểu của K-pop.

Từ việc tạo ảnh hưởng đến thị trường âm nhạc Hàn Quốc đến có sức lan tỏa đáng kể đến nền âm nhạc toàn cầu, BTS tiếp tục viết nên một trang sử mới.

Hàng chữ phụ đề trong phim "Chạy qua thời kỳ khốc liệt đến những nơi chưa ai từng đặt chân tới" gợi ý về những thử thách bất tận của BTS.

Trong một đoạn video, J-Hope nói: "Cảm giác như chúng tôi đang thăng cấp", còn SUGA bày tỏ sự hài lòng: "Chúng tôi đã thử mọi cách có thể".

Tuy nhiên, giữa hành trình chiến thắng của BTS, những thách thức đã xuất hiện. Việc hủy bỏ các tour du lịch vì đại dịch COVID-19 được nhấn mạnh kèm theo dòng phụ đề đầy cảm động: “Ngày đầu tiên, chúng ta đánh mất chính mình, thời gian chợt dừng lại”.

Jin chia sẻ cảm giác thất vọng, nói: “Chúng tôi đã sống như thế này, trì hoãn mọi thứ và không gặp ai cả”, trong khi V bày tỏ mong muốn thay đổi cá nhân, nói: “Tôi hy vọng có một số thay đổi trong cuộc sống cá nhân của mình”.

Bộ phim tài liệu cũng tiết lộ mong muốn tha thiết của các thành viên vượt qua nghịch cảnh khi đó.

Phụ đề "Kết thúc một khoảng thời gian dài chờ đợi, một khởi đầu mới" gợi lên sự trở lại đầy kiên cường của BTS khi họ trở lại sân khấu, mang đến sự chữa lành và an ủi cho vô số ARMY (tên fan hâm mộ của họ) tụ tập để giao lưu và tìm niềm an ủi cùng BTS.

Và khi các thành viên bắt đầu một cuộc hành trình mới, bộ phim tài liệu ghi lại vô số cuộc đấu tranh, thử thách họ phải đối mặt trong suốt 10 năm qua.

"BTS Monuments: Beyond The Star" dự kiến ra mắt độc quyền trên Disney+ vào ngày 20.12 tới, với hai tập được phát hành vào thứ Tư hàng tuần, tổng cộng có tám tập.

Nguồn:Hành trình 10 năm "máu, mồ hôi và nước mắt" của BTS

Di Py

laodong.vn