Hấp dẫn lễ hội khinh khí cầu tại Quảng Ninh

16:08 | 01/09/2024

|
Lễ hội khinh khí cầu với chủ đề “Thành phố Di sản - Sắc màu Hạ Long” năm 2024 được tổ chức tại quảng trường 30/10, TP Hạ Long, sáng 1/9.
Hấp dẫn lễ hội khinh khí cầu tại Quảng Ninh
Lễ hội được tổ chức tại quảng trường 30/10, TP Hạ Long.

Lễ hội khinh khí cầu lần đầu tiên được TP Hạ Long tổ chức với mục tiêu hiện thực hóa Đề án “Hạ Long - Thành phố Lễ hội”, tạo nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn trên địa bàn thành phố để thu hút khách du lịch.

Lễ hội còn nhằm quảng bá rộng rãi về hình ảnh của thành phố di sản và văn hóa và con người Hạ Long đến đông đảo người dân, du khách trong nước và quốc tế, tạo hiệu ứng lan toả cho các kỳ lễ hội tiếp theo.

Lễ hội được tổ chức trong thời gian 2 ngày (1-2/9) tại quảng trường 30/10 và quảng trường Sun Carnival, phường Bãi Cháy với 20 khinh khí cầu nhiều màu sắc, kích thước khác nhau.

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động đa dạng như: Bay treo khinh khí cầu; tham quan bên trong khinh khí cầu; đêm hoa đăng khinh khí cầu; khí cầu trang trí mặt đất và bay biểu diễn dù bay có động cơ (Paramotor).

TP Hạ Long sẽ phát hành vé miễn phí tại quảng trường 30/10 để kiểm soát số lượng khách tham gia trải nghiệm bay khinh khí cầu.

Thông qua lễ hội, TP Hạ Long mong muốn sẽ mang lại cho nhân dân và du khách những trải nghiệm ấn tượng, cảm giác thú vị, khó quên khi được ngắm nhìn từ trên cao không gian, cảnh quan tươi đẹp, hùng vĩ của TP Hạ Long, của vịnh Hạ Long…

Lễ hội còn là nhịp cầu để kết nối, phát huy giá trị về du lịch, đưa những hình ảnh, sản phẩm du lịch phong phú, hấp dẫn và đặc sắc của TP Hạ Long đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Nguồn: Hấp dẫn lễ hội khinh khí cầu tại Quảng Ninh

Minh Cương

giaoducthoidai.vn