Harry Kane càng ghi nhiều bàn càng "đau lòng" MU và Erik ten Hag

15:15 | 15/11/2023

|
Harry Kane như ‘xát muối’ vào MU và Erik ten Hag với phong độ hủy diệt cho Bayern Munich sau khi chuyển đến từ Tottenham hồi mùa hè.
Harry Kane tiết lộ muốn chơi với Messi, Beckham có thể gây ‘địa chấn’Harry Kane tiết lộ muốn chơi với Messi, Beckham có thể gây ‘địa chấn’
Erik ten Hag không còn nhiều thời gian tại Man UnitedErik ten Hag không còn nhiều thời gian tại Man United

Không phải Haaland hay Mbappe, Harry Kane là chân sút xuất sắc nhất hiện nay, với 21 bàn và 7 đường kiến tạo chỉ sau 16 trận chơi cho Bayern Munich.

harry kane hat trick.jpg

Đội trưởng tuyển Anh cũng lập kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn trong lịch sử Bundesliga sau 11 trận đầu tiên, với 17 pha lập công, hơn 1 bàn so với kỷ lục trước đó do Robert Lewandowski nắm giữ.

Harry Kane vốn vẫn là một trong những chân sút hàng đầu tại Ngoại hạng Anh khi còn là cầu thủ Tottenham, nhưng đạt đến hiệu suất ‘khủng khiế’ như trên cùng Bayern là điều người ta ít có thể ngờ.

Theo dõi đội trưởng Tam sư tung hoành cùng Hùm xám bóng đá Đức, cựu trung vệ Rio Ferdiand càng thêm tiếc nuối cho đội bóng cũ MU, vốn xác định Harry Kane là ưu tiên hàng đầu ở chuyển nhượng hè.

hojlund mu copenhagen.jpg

Tuy nhiên, giá cả cộng thêm việc Tottenham làm khó không muốn bán cho đối thủ Ngoại hạng Anh khiến MU chùn bước, bỏ cuộc chuyển sang Rasmus Hojlund (Atalanta) – cầu thủ có 5 bàn cho MU ở Cup C1 nhưng vẫn chưa ‘mở tài khoản’ ở Premier League.

Hiện tại hàng công MU phải vật lộn với nhiệm vụ ghi bàn của mình, khi chỉ có vỏn vẹn đúng 1 bàn từ đầu mùa (do Rashford ghi).

Rio Ferdinand thốt lên trên Podcast Five sau khi Harry Kane lập hat-trick trong trận Bayern 4-0 Dortmund: “Hat-trick thứ 3 của cậu ấy. Mỗi khi nhìn thấy tên Harry Kane cùng quả bóng ghi hat-trick, tôi lại buồn nôn.

Tôi lại tự hỏi: tại sao và tại sao? Tại sao MU không ký cho bằng được Harry Kane?”.

MU hiện đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh với 21 điểm sau 12 trận, với 7 thắng, 5 thua. Tại Cúp C1, đội đang xếp cuối bảng A khi chỉ thắng 1, thua 3, với 2 thách thức còn lại đầy chông gai là chuyến làm khách Galatasaray và tiếp Bayern Munich.

Nguồn: Harry Kane càng ghi nhiều bàn càng 'đau lòng' MU và Erik ten Hag

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn