Hậu vệ CH Séc lo lắng trước trận đối đầu với Ronaldo

13:15 | 18/06/2024

|
Hậu vệ trẻ của tuyển CH Séc, Tomas Vlacek tỏ ra lo lắng trong trận ra quân EURO 2024 gặp đội bóng của Ronaldo.
Hậu vệ CH Séc lo lắng trước trận đối đầu với Ronaldo
Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận ra quân EURO 2024.

Ngày 19/6 tới đây, tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân VKC EURO bằng trận so tài với CH Séc. Selecao châu Âu với dàn hảo thủ chất lượng đang được đánh cao hơn đối thủ khá nhiều đặc biệt C.Ronaldo đang được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt ấn tượng và giúp đội nhà có trọn vẹn 3 điểm.

Khi được hỏi về cách ngăn chặn Cristiano Ronaldo, hậu vệ của đội tuyển Séc - Tomas Vlacek chia sẻ: "Nếu tôi có bí quyết để ngăn chặn C.Ronaldo, chắc chắn tôi sẽ bán nó với giá rất cao.

Bạn có thể chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu, nhưng những cầu thủ đẳng cấp như vậy luôn có thể tạo ra bất ngờ trong tích tắc và khiến bạn không thể kịp trở tay. Lúc đó, may mắn sẽ là yếu tố quan trọng.

Về cơ bản, ngay thời điểm đó, bạn không có cơ hội để phản ứng. Hẳn tôi sẽ lại khiến các bạn thất vọng, nhưng tôi chẳng có mẹo nào để ngăn chặn anh ấy cả. Tuy vậy, tôi sẽ cố gắng tiến gần Ronaldo một chút và nếu may mắn, tôi có thể chọt vào trúng bóng. Nhưng mà, nói chung là, trong nhiều tình huống, điều đó không xảy ra”.

Về đội tuyển Bồ Đào Nha, Tomas Vlacek nhận định: "Chỉ cần nhìn vào các cầu thủ Bồ Đào Nha thi đấu, ta có thể thấy hàng công của họ rất mạnh mẽ và đáng gờm, và cũng không dễ bị phản công. Họ sở hữu những hậu vệ xuất sắc, giữ sạch lưới tốt và rất khó bị đánh bại".

Theo ghi nhận của tờ Abola, các cầu thủ Bồ Đào Nha đều khoẻ mạnh và tập luyện bình thường trước trận gặp CH Séc. C.Ronaldo vẫn là tâm điểm của buổi tập. Lão tướng 39 tuổi sẵn sàng ra sân và ghi bàn ở trận ra quân EURO năm nay.

Cá nhân Ronaldo đang đứng trước những kỷ lục chỉ bằng việc ra sân trước CH Séc. Cr7 sẽ đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên tham dự 6 EURO.

Nếu ghi bàn cho Bồ Đào Nha, cựu sao của MU sẽ vượt qua Ivica Vastic của tuyển Áo (38 tuổi, 357 ngày) để trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở một vòng chung kết EURO.

C.Ronaldo còn có cơ hội đi vào lịch sử các vòng chung kết EURO với vai trò cầu thủ kiến tạo đỉnh nhất. Hiện tại CR7 đang có 7 pha kiến tạo sau 5 lần tham dự.

Nguồn:Hậu vệ CH Séc lo lắng trước trận đối đầu với Ronaldo

Đại Phú

giaoducthoidai.vn