HLV Bồ Đào Nha đặt niềm tin hoàn toàn vào Ronaldo tại EURO 2024

09:15 | 13/06/2024

|
HLV Roberto Martinez đã ca ngợi học trò cưng Ronaldo trước thềm Euro 2024.
Ronaldo được đối thủ ca ngợi trước thềm EURO 2024Ronaldo được đối thủ ca ngợi trước thềm EURO 2024
Hội quân đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đăng dòng trạng thái gây tò mòHội quân đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đăng dòng trạng thái gây tò mò
HLV Bồ Đào Nha đặt niềm tin hoàn toàn vào Ronaldo tại EURO 2024
Ronaldo được đặt nhiều kỳ vọng ở EURO 2024.

C.Ronaldo chuẩn bị tham gia giải đấu lớn thứ 11 cùng đội tuyển quốc gia của mình khi có tên trong danh sách dự EURO 2024 của Bồ Đào Nha.

Mới đây, huấn luyện viên Martinez nói về vai trò quan trọng mà ông kỳ vọng ở C.Ronaldo tại Euro 2024.

"Điều quan trọng đối với chúng tôi là tấn công và phòng thủ với 11 người. C.Ronaldo có kinh nghiệm vô đối. Không có ai khác đạt được điều đó. Anh ấy là một cầu thủ biết rất rõ cách sử dụng không gian trong khu vực và sở hữu năng dứt điểm thượng hạng".

Ông Martinez tiếp tục cho biết: "C.Ronaldo đã có 51 trận mùa này, nhưng tôi nghĩ dữ liệu ở cấp câu lạc bộ không giống với đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã cho thấy rằng mình có thể ra sân 4 ngày một lần, tôi nghĩ không có vấn đề gì nhưng toàn đội sẽ đánh giá điều đó ở giải đấu".

Ronaldo thành danh ở Man United sau đó giành rất nhiều danh hiệu ở Tây Ban Nha, Ý và Anh. CR7 đã 5 lần vô địch UEFA Champions League và giành chức vô địch châu Âu cùng Bồ Đào Nha vào năm 2016 và đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Selecao das Quinas.

Dù đã ở tuổi 39, Ronaldo vẫn giữ được phong độ ghi bàn hết sức ấn tượng, siêu sao người Bồ ghi 44 bàn và đóng góp 13 kiến tạo sau 45 trận trên mọi đấu trường.

Tiền đạo từng 5 lần giành Quả bóng Vàng thậm chí ghi tới ghi 10 bàn và có 2 pha kiến tạo trong 9 trận, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng ghi bàn sau Romelu Lukaku của Bỉ ở vòng loại EURO 2024.

Dù thuộc hàng lão tướng ở giải đấu tại Đức tới, C.Ronaldo vẫn quyết tâm làm được điều anh luôn thích thú tại các VCK EURO, đó là ghi bàn. Hiện CR7 đang giữ kỷ lục 14 lần "dội bom" qua 5 kỳ góp mặt gần nhất ở sân chơi này.

Năm 2016, Cr7 rời sân vì chấn thương trong trận chung kết nhưng lần đầu được nâng cao cúp vô địch. Nếu tiến xa tại EURO 2024, Ronaldo muốn chiếm trọn sân khấu, bừng sáng trong vũ điệu cuối sự nghiệp quần đùi áo số.

Nguồn:HLV Bồ Đào Nha đặt niềm tin hoàn toàn vào Ronaldo tại EURO 2024

Đại Đại

giaoducthoidai.vn