HLV Erik ten Hag phủ nhận cãi nhau với Martial

13:20 | 03/12/2023

|
HLV trưởng Man Utd cho biết ông không tranh cãi với Martial trong trận gặp Newcastle.
Man Utd bổ sung hình phạt với Jadon SanchoMan Utd bổ sung hình phạt với Jadon Sancho
Công khai ‘bật thầy’, ngôi sao đắt giá bị MU thẳng tay trừng phạtCông khai ‘bật thầy’, ngôi sao đắt giá bị MU thẳng tay trừng phạt

"Không phải là Martial. Tôi hướng về phía toàn đội. Tôi cố gắng tiếp thêm năng lượng cho đội để nhận phản hồi tốt hơn. Chúng tôi đang ở giai đoạn khó khăn. Khi tôi huấn luyện, các bạn thấy tôi hung hăng một chút cũng là điều bình thường", HLV Erik ten Hag chia sẻ.

Trước đó, truyền thông Anh cho rằng HLV Erik ten Hag cãi nhau với chân sút người Pháp. Vị HLV này được cho là hét về phía cầu thủ người Pháp. Anthony Martial cũng ra hiệu tỏ ý không hài lòng với huấn luyện viên trưởng.

HLV Erik ten Hag phủ nhận cãi nhau với Martial
Erik ten Hag và Man Utd nhận thất bại trước Newcastle. (Ảnh: Getty)

Nhà cầm quân này không vừa ý với tình huống Martial bỏ theo kèm Fabian Schar trong hiệp một. Bóng từ chân hậu vệ Newcastle đến vị trí của Kieran Trippier và Miguel Almiron. Tuy nhiên, chân sút số 24 dứt điểm chệch cột dọc.

Martial vẫn thi đấu. Anh chỉ rời sân sau khi Man Utd để Anthony Gordon chọc thủng lưới ở đầu hiệp hai. Màn trình diễn của chân sút người Pháp rất tệ hại. Anh không để lại dấu ấn nào trong các tình huống tấn công của đội và phải nhường chỗ cho Rasmus Hojlund.

Bàn thắng của Anthony Gordon cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu này. Nửa đỏ thành Manchester nhận thất bại 0-1 và chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh.

Man Utd sẽ đối mặt với lịch thi đấu khó khăn. Trong tháng 12, họ chạm trán nhiều đối thủ khó chơi như Chelsea, Liverpool, Bayern Munich, West Ham hay Aston Villa. HLV Erik ten Hag hứa sẽ chấn chỉnh đội bóng.

"Tôi sẽ nói chuyện với toàn đội về những điểm phải làm tốt hơn. Tôi tin họ đủ quyết tâm để giải quyết vấn đề và trở lại. Chúng tôi có kinh nghiệm và phải sẵn sàng cho trận tiếp theo. Đừng quá bận tâm đến thất bại này", HLV 53 tuổi cho biết.

Nguồn:HLV Erik ten Hag phủ nhận cãi nhau với Martial

Văn Hải

vtc.vn