HLV Gong Oh-kyun tái xuất là tin vui cho ông Troussier

10:00 | 01/11/2023

|
HLV Gong Oh-kyun sẽ dẫn dắt CLB CAHN ở V.League 2023. Đây là thông vui cho HLV Troussier.
Trình diện cảnh sát, Lee Sun Kyun hiện âm tính khi xét nghiệm ma túy đơn giảnTrình diện cảnh sát, Lee Sun Kyun hiện âm tính khi xét nghiệm ma túy đơn giản
Nỗi nhớ HLV Gong Oh-kyun và ý nghĩa lời xin lỗi vì U23 Việt Nam hòa Hàn QuốcNỗi nhớ HLV Gong Oh-kyun và ý nghĩa lời xin lỗi vì U23 Việt Nam hòa Hàn Quốc

Hôm nay, HLV Gong Oh-kyun đến thăm trung tâm đào tạo PVF ở Hưng Yên. HLV Gong Oh-kyun đang đàm phán hợp đồng với nhà đương kim vô địch V.League. Theo nguồn tin của Saostar, HLV Gong Oh-kyun chưa chính thức trở thành thành tân HLV CLB CAHN. Cựu HLV U23 Việt Nam sẽ về Hàn Quốc, rồi sang xem 1 trận đấu của CLB CAHN.

Trường hợp HLV Gong Oh-kyun trở thành tân HLV CLB CAHN sẽ là tin vui cho HLV Troussier. Ông Gong từng nói: "Các bạn đã làm quen với một chiến thuật của HLV Park Hang Seo, nhưng hiện tại, tôi đang sử dụng một chiến thuật khác. Hy vọng các bạn sẽ làm quen được với chiến thuật mới của tôi. Tôi mong các cầu thủ thi đấu hết mình. Kết quả thế nào tôi chịu trách nhiệm và các bạn hãy cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo đội tuyển".

HLV Gong Oh-kyun tái xuất là tin vui cho ông Troussier
HLV Gong Oh-kyun sẽ dẫn dắt CLB CAHN ở V.League 2023. Đây là thông vui cho HLV Troussier.

"Tôi cho rằng bóng đá đẹp quan trọng hơn việc làm mọi cách để chiến thắng. Nếu chỉ quan tâm tới chiến thắng sẽ ảnh hưởng tới thái độ sống và nhân cách của các cầu thủ. Chúng ta cứ chơi đẹp, rồi sẽ chiến thắng", HLV Gong nói về triết lý tấn công.

Có thể thấy HLV Gong có triết lý tấn công giống HLV Troussier, dù lối chơi của U23 Việt Nam thời HLV người Hàn Quốc dẫn dắt đá nhanh và trực diện, không chuyền nhiều. Do đó, HLV HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt CAHN thì nhiều tuyển thủ như Quang Hải, Tấn Tài, Văn Hậu, Việt Anh... sẽ được chơi thứ bóng đá tấn công. Họ lên tuyển Việt Nam sẽ dễ tiếp thu ý tưởng của HLV Troussier.

Cần nhắc, CLB CAHN từng mang đến tin vui cho HLV Troussier vào cuối giữa năm nay, sau khi ký hợp đồng với Quang Hải và Filip Nguyễn. Tiền vệ số 19 được giải thoát sau thời gian dài dự bị ở Pháp, còn Filip Nguyễn rộng cửa lên tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Nguồn: HLV Gong Oh-kyun tái xuất là tin vui cho ông Troussier

Hoài Anh

www.saostar.vn