HLV Park Hang Seo: "Ai cũng muốn thắng Oman nhưng tuyển Việt Nam đang không tốt"

16:13 | 23/03/2022

|
HLV Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam sẽ cố gắng cho thật tốt với Oman vào ngày mai (24/3).
Madam Pang lôi kéo HLV Park Hang Seo sang Thái Lan?Madam Pang lôi kéo HLV Park Hang Seo sang Thái Lan?
HLV Park Hang Seo: Bán kết lượt về, tuyển Việt Nam sẽ HLV Park Hang Seo: Bán kết lượt về, tuyển Việt Nam sẽ "đấu không hối hận"

“Ngày mai chúng ta thi đấu trên sân nhà. Tôi biết người hâm mộ rất muốn thắng trận này. Tình hình đội thực sự đang không tốt, chúng ta không biết kết quả sẽ ra sao. Chúng tôi sẽ nỗ lực, tập trung thi đấu để cho thấy hình ảnh tốt nhất", HLV Park Hang Seo nói về quyết tâm của tuyển Việt Nam trước Oman.

Trong cuộc báo vào trưa nay (23/3), HLV Park Hang Seo cho biết tình hình của tuyển Việt Nam đang có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trận đấu với Oman là cuộc so kè cuối cùng trên sân nhà Mỹ Đình nên toàn đội phải cố gắng thi đấu thật tốt.

HLV Park Hang Seo: "Ai cũng muốn thắng Oman nhưng tuyển Việt Nam đang không tốt"
HLV Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam sẽ cố gắng cho thật tốt với Oman vào ngày mai (24/3).

“Hiện nay đội tuyển Việt Nam đang ở vào tình trạng không tốt, khi không chỉ có chấn thương mà còn khá nhiều trường hợp nhiễm Covid-19. Họ đang phải cách ly. Điều đó làm ảnh hưởng tới sức mạnh của đội tuyển.

Chúng tôi đã tập trung để chuẩn bị mọi thứ trong hơn 10 ngày qua. Tuy nhiên, một số thành viên bận đá bù V.League. Tình hình của đội nhìn chung khó khăn”, HLV Park Hang Seo nói.

Ông Park kể thêm: “Hiện nay đội tuyển có 8 cầu thủ đang cách ly do nhiễm Covid-19. Tôi phải gọi các cầu thủ U23 lên thay thế theo kiểu bất đắc dĩ.

Với tình trạng này, họ có được đá hay không thì tôi cũng khó nói. Chúng tôi quyết thắng Oman nhưng không nói trước được điều gì và phải xem tình hình diễn biến như thế nào. Chiều nay, tôi sẽ xem xét lại mọi thứ trong buổi tập cuối cùng”.

Sau 8 vòng đấu ở bảng B, tuyển Việt Nam xếp bét bảng với 3 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo thua 7 trận liên tiếp, trận thứ 8 thắng tuyển Trung Quốc 3-1 trên sân nhà Mỹ Đình. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành điểm trước Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày mai.

Nguồn: HLV Park Hang Seo: 'Ai cũng muốn thắng Oman nhưng tuyển Việt Nam đang không tốt'

Team Thể Thao

saostar.vn