HLV Polking ngợi khen Đình Bắc sau trận thắng Lion City

15:57 | 27/09/2024

|
Đánh giá về chiến thắng đậm trước Lion City trên sân Hàng Đẫy, HLV Polking ngợi khen tài năng trẻ Đình Bắc.
HLV Polking ngợi khen Đình Bắc sau trận thắng Lion City
Đình Bắc được ngợi khen sau trận thắng Lion City.

Tối 26/9, CLB Công an Hà Nội có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Lion City Sailors của Singapore, ở lượt trận thứ 2 giải vô địch các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship).

Ngoài hat-trick để đời của ngoại binh Leo Artur, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng Thủ đô.

Chiến thắng này giúp Công an Hà Nội duy trì vững chắc ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt trận cùng hiệu số bàn thắng là (+6).

Đánh giá về trận đấu, HLV Polking nói: "Tôi rất vui với chiến thắng này. Đó là tín hiệu tốt, cho thấy sự chuẩn bị sau hai vòng ở V-League đạt kết quả chưa được như mong muốn.

Chúng tôi giữ niềm tin về cách chơi, tuân thủ lối chơi và kỷ luật. Tôi tin tưởng sau sự khởi đầu này, Công an Hà Nội FC sẽ tiếp tục giành chiến thắng ở Cúp CLB Đông Nam Á và V-League 2024/25".

Trong chiến thắng 5-0 trước Lion City Sailors, Leo Artur lập hat-trick, trong khi Đình Bắc góp công 1 bàn thắng.

Huấn luyện viên Polking đánh về 2 gương mặt này: “Họ đều không phải là những sự thay thế hoàn hảo với tiền đạo Alan Grafite đang bị chấn thương.

Tuy nhiên tôi nói chuyện với Leo về sự chuẩn bị tâm lý. Cậu ấy không phải là tiền đạo thực thụ. Tôi muốn giúp cậu ấy phát huy hết khả năng. Ngoài ra, Văn Đô và Đình Bắc cũng đều rất nhanh, mỗi người đều có 1 bàn thắng. Hi vọng là sau từng trận CLB Công an Hà Nội có sự tiến triển".

Huấn luyện viên Polking dành những lời đặc biệt cho màn trình diễn của Đình Bắc: “Cậu ấy tập luyện chăm chỉ, sút bóng tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc phát triển tốt. Trong tương lai, Đình Bắc còn tiến xa.

Trận này có HLV trưởng Kim Sang Sik dự khán. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo ở đội tuyển Việt Nam".

Nguồn:HLV Polking ngợi khen Đình Bắc sau trận thắng Lion City

Phú Quý

giaoducthoidai.vn