HLV Troussier đến sân cổ vũ U23 Indonesia nhưng… mất vé dự Olympic 2024

14:16 | 10/05/2024

|
Cựu HLV tuyển Việt Nam - HLV Troussier xuất hiện trên khán đài trong ngày U23 Indoensia tan mộng dự Olympic 2024
HLV Park Hang Seo thất nghiệp nhưng rất khó trở lại thay HLV TroussierHLV Park Hang Seo thất nghiệp nhưng rất khó trở lại thay HLV Troussier
U23 Việt Nam vào tứ kết Asian Cup: Thật tiếc khi không sớm sa thải HLV Troussier!U23 Việt Nam vào tứ kết Asian Cup: Thật tiếc khi không sớm sa thải HLV Troussier!

Trận tranh vé dự Olympic 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Guinea gây bất ngờ lớn khi HLV Troussier dự khán. Cựu HLV Troussier và bác sĩ Choi Yu Young có tấm ảnh kỷ niệm trước trận đấu. Ông Choi Yu Young từng có thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam thời HLV Park Hang Seo, sau đó chuyển sang làm bác sĩ cho U23 Indonesia.

Ngoài HLV Troussier, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cũng đến dự khán cùng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia - tỷ phú Erick Thohir. Cả hai được cho có mối quan hệ thân thiết khi ông Erick Thohir từng làm Chủ tịch CLB Inter Milan.

HLV Troussier đến sân cổ vũ U23 Indonesia nhưng… mất vé dự Olympic 2024
HLV Troussier đến sân cổ vũ U23 Indonesia nhưng tranh vé Olympic 2024.

Dù được kỳ vọng lớn nhưng U23 Indonesia thua 0-1 trước U23 Guinea. Bàn thắng duy nhất được Moriba ghi trên chấm 11 m. U23 Guinea có pha phản công chất lượng với tình huống 3 đánh 2, Witan Suleman buộc phạm lỗi với đối thủ trong vùng cấm và trọng tài xác định có phạt đền.

Trong thế trận không còn gì để mất, Indonesia để lộ nhiều sơ hở cho đối thủ khai thác. Đến phút 72, Dewangga phạm lỗi với cầu thủ Guinea và trọng tài có lần thứ hai chỉ tay vào chấm 11 m. HLV Shin Tae Yong cùng ban huấn luyện U23 Indonesia phản ứng trọng tài. HLV Shin Tae Yong phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phản ứng dữ dội. Tuy nhiên, Indonesia thoát thua khi đối thủ dứt điểm bật cột dọc đi ra ngoài.

Thất bại trước Guinea với tỷ số 0-1, U23 Indonesia không được dự Olympic 2024. Thầy trò HLV Shin Tae Yong chơi rất hay tại VCK U23 châu Á 2024 để được dự trận play-off với Guinea. Nhưng U23 Guinea có đẳng cấp vượt trội so với U23 Indonesia và có lợi thế lớn về điều kiện khí hậu.

Về HLV Troussier, Indonesia là “cơn ác mộng”. Nhà cầm quân người Pháp chia tay Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau khi tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-4 ở sân Mỹ Đình. Nhà cầm quân người Pháp có thành tích toàn thua Indonesia trong sự nghiệp cầm quân.

Nguồn: HLV Troussier đến sân cổ vũ U23 Indonesia nhưng… mất vé dự Olympic 2024

Bá Hổ

www.saostar.vn