HLV U22 Indonesia: ‘Chúng tôi đủ mạnh để thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan

17:06 | 12/05/2023

|
HLV trưởng Indra Sjafri khẳng định U22 Indonesia đủ mạnh để thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan giành huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 32.
Bảng tổng sắp SEA Games 32: Việt Nam vẫn đứng đầu mọi chỉ sốBảng tổng sắp SEA Games 32: Việt Nam vẫn đứng đầu mọi chỉ số
U22 Việt Nam đang tiến bộ qua từng trậnU22 Việt Nam đang tiến bộ qua từng trận

"Chúc mừng cả bốn đội hiện diện bán kết. Đến giai đoạn này, tôi nghĩ cơ hội vào chung kết rộng chia đều cho cả bốn đội Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Myanmar.

Bốn trận từ đầu giải cho thấy U22 Việt Nam rất nguy hiểm. Họ có HLV mới với lối chơi mới, khó lường hơn", HLV Indra Sjafri mở đầu buổi họp báo trước trận bán kết với U22 Indonesia.

HLV U22 Indonesia: ‘Chúng tôi đủ mạnh để thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan
ÔIndra Sjafri tin U22 Indonesia có thể vượt qua U22 Việt Nam.Ảnh: Hoàng Linh

Về sự chuẩn bị của đội nhà cho cuộc đối đầu với U22 Indonesia, ông Indra Sjafri cho biết: "U22 Indonesia sẽ phải đá rất tốt theo cách của chúng tôi để phong tỏa U22 Việt Nam.

Bên cạnh việc đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng, chúng tôi cũng đã có phương án nhân sự phù hợp để giữ quân tốt nhất cho vòng bán kết. Giờ chúng tôi có lực lượng mạnh nhất để sẵn sàng vào trận ngày mai".

HLV Sjafri từng dẫn dắt Indonesia tại SEA Games 31 ở Philippines, nơi thầy trò ông thua Việt Nam dưới trướng HLV Park Hang Seo 1-2 ở vòng bảng rồi 0-3 trong trận chung kết. Tuy nhiên, nhà cầm quân 60 tuổi tin rằng lần này kết quả sẽ khác.

"Tôi từng thua Việt Nam ở Đại hội 2019, nhưng lần này, tôi tin U22 Indonesia có lực lượng và phong độ đủ mạnh để thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan, đạt mục tiêu giành huy chương vàng", ông Sjafri nói.

Nguồn:HLV U22 Indonesia: ‘Chúng tôi đủ mạnh để thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan

Huy Anh

thethaovanhoa.vn